Xiaomi Mi 10 Super Large Cup - Chip cực khủng, màn hình siêu mượt

Một leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã phát hiện ra một model smartphone Xiaomi mới ở cơ sở dữ liệu truy cập mạng của Trung Quốc mang tên mã M2007J1SC và được tin là Mi 10 Super Large Cup. Máy sở hữu chip Snapdragon 865+ và màn hình 120Hz siêu mượt.

Thời gian gần đây, đã có nhiều tin đồn và suy đoán về một phiên bản cao cấp hơn cả Xiaomi Mi 10. Xiaomi thường ra mắt hai mẫu điện thoại cao cấp hằng năm. Có tin đồn công ty sẽ ra mắt điện thoại Mi Mix mới. Tuy nhiên, đây không phải là sản phẩm duy nhất của hãng trong nữa cuối năm nay. Ngoài Mi MIX, sẽ có thêm Mi 10 Super Large Cup. Giám đốc điều hành Redmi đã xác nhận thông tin này, ông cho biết Mi 10 Super Large Cup hiện đang được phát triển và có giá không rẻ.

Xiaomi Mi 10 Super Large Cup
Xiaomi Mi 10 Super Large Cup sở hữu Chip Snapdragon 865+

Mới đây, một leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã phát hiện ra một model smartphone Xiaomi mới ở cơ sở dữ liệu truy cập mạng của Trung Quốc. Mang tên mã M2007J1SC và được tin là Mi 10 Super Large Cup. Cụ thể hơn, thiết bị sở hữu chip Snapdragon 865+ vừa được Qualcomm công bố, ngoài ra còn có màn hình hỗ trợ tốc độ làm mới khung hình 120 Hz.

Với việc Qualcomm gần đây đã ra mắt bộ xử lý Snapdragon 865+, nhiều người đang kỳ vọng các nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc sẽ sớm tích hợp SoC này trên các flagship tiếp theo của họ. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Xiaomi M2007J1SC được liệt kê sử dụng SoC Snapdragon 865+

Xiaomi Mi 10 Super Large Cup
Xiaomi Mi 10 Super Large Cup đã đạt 3 chứng chỉ và đã sẵn sàng để phát hành

Digital Chat Station cho biết Xiaomi Mi 10 Super Large Cup đã đạt 3 chứng chỉ và đã sẵn sàng để phát hành. Xiaomi Mi 10 Super Large Cup được cho là phiên bản Pro Plus của dòng Xiaomi Mi 10. Trước đây CEO Xiaomi từng xác nhận công nghệ sạc nhanh 100 W của hãng đã hoàn thiện và sẵn sàng để sử dụng, rất có thể Mi 10 Super Large Cup sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu khủng này.

Các báo cáo về Xiaomi Mi 10 Super Large Cup lần đầu tiên xuất hiện trên internet là vào tháng 5. Tại thời điểm đó, Digital Chat Station cho biết thiết bị này sẽ ra mắt vào tháng 8 với hệ thống camera cho khả năng zoom ấn tượng.

 

Hoàng My (t/h)