Xiaomi mi A2 Lite - Giá rẻ nhưng mạnh mẽ

Xiaomi mi A2 Lite sở hữu con chip snapdragon 625, pin 4000 mAh thiết kế đẹp nhưng lại chỉ hơn 3 triệu đồng. Xét trong phân khúc thì hiếm có chiếc smartphone nào có những điều tuyệt vời như vậy.

Xiaomi Mi A2 Lite là dòng sản phẩm giá rẻ sở hữu nhiều đặc tính nổi trội, sở hữu màn hình tràn viền tỉ lệ 19:9 kích thước 5,84 inch đi kèm độ phân giải Full HD+, Android One mượt mà.

Xiaomi Mi A2 Lite man hinh
Mi A2 Lite sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn

Về thiết kế, Mi A2 Lite sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn, bền bỉ. Máy có màn hình 5,99 inch FullHD+ và tỷ lệ 18:9. Trong tầm giá hơn 3 triệu đồng thì Mi A2 Lite chính là mẫu smartphone có kiểu dáng và độ hoàn thiện xuất sắc nhất. 

Xiaomi Mi A2 Lite camera
Camera kép trên Xiaomi Mi A2 Lite có độ phân giải lần lượt là 12MP/5MP

Camera kép trên Xiaomi Mi A2 Lite có độ phân giải lần lượt là 12MP/5MP (khẩu độ f/2.2, hỗ trợ chống rung EIS và HDR) và với camera selfie sẽ là 5MP. Phần mềm chụp ảnh của máy có hỗ trợ trí thông minh nhân tạo AI để tự động điều chỉnh thông số chụp tốt nhất cho người dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, riêng với camera trước sẽ mang đến khả năng chụp ảnh xóa phông.

Xiaomi Mi A2 Lite pin
Xiaomi Mi A2 Lite sở hữu viên pin có dung lượng rất lớn 4000 mAh

Xiaomi Mi A2 Lite sở hữu viên pin có dung lượng rất lớn 4000 mAh. Nhờ viên pin này, Mi A2 Lite có thể sử dụng trong hai ngày mới cần phải sạc, do bộ vi xử lý Snapdragon 625 trên máy cũng nổi tiếng là tiết kiệm điện.

Xiaomi Mi A2 Lite
Mi A2 Lite chạy trên nền tảng Androdi One thuần Google

Với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, Mi A2 Lite vượt trội về bộ nhớ so với các đối thủ. 4GB RAM đảm bảo máy luôn chạy mượt mà, trong khi đó 64GB có thể lưu trữ mọi thứ bạn thích mà không lo bộ nhớ đầy. Bên cạnh đó, máy được chạy trên nền tảng Androdi One thuần Google, chính điều này khiến máy luôn vận hành mượt mà sau nhiều năm sử dụng.

Hoàng My (t/h)