Xiaomi Mi CC10 - Khả năng Zoom siêu khủng, soán ngôi Galaxy S20 Ultra

Một số hình ảnh rò rỉ đã hé lộ thiết kế và thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi CC10 . Đây là điện thoại kế thừa mẫu điện thoại tầm trung Xiaomi Mi CC9, là phiên bản rút gọn của Mi 9. Dự kiến sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 7 tới với camera 108MP, zoom kỹ thuật số 120x, chip Snapdragon 775G.

Theo nguồn tin rò rỉ mới nhất, Xiaomi đang phát triển và có thể sẽ ra mắt Mi CC10 cũng vào tháng 7 tới đây. Không chỉ được nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế, người dùng còn bất ngờ hơn khi Xiaomi Mi CC10 sẽ được trang bị cụm camera chính có độ phân giải lên đến 108MP cùng cảm biến hoàn toàn mới.

Xiaomi Mi CC10 camera
Xiaomi Mi CC10 dự kiến sẽ được trang bị cụm camera với khả năng zoom siêu khủng lên tới 120x

Nguồn tin rò rỉ cho thấy, Xiaomi Mi CC10 dự kiến sẽ được trang bị cụm camera với khả năng zoom siêu khủng lên tới 120x, chính thức soán ngôi của Galaxy S20 Ultra. Mặc dù sở hữu cảm biến 108MP như trên Galaxy S20 Ultra nhưng máy không sử dụng cảm biến HMX của Samsung. Theo đó, Mi CC10 sẽ sử dụng cảm biến mới với nhiều nâng cấp vượt trội có tên là HM2.

Xiaomi Mi CC10
Xiaomi Mi CC10 sẽ đi cùng ống kính tele hoàn toàn mới

Xiaomi Mi CC10 sẽ đi cùng ống kính tele hoàn toàn mớii. Có thể thấy, để có khả năng zoom ấn tượng như vậy chắc chăn Mi CC10 phải đi cùng ống kính tiềm vọng. Ở thời điểm hiện tại Galaxy S20 Ultra là chiếc smartphone có tính năng zoom ấn tượng nhất, nhưng chỉ mới đạt 100x và zoom quang 4x.

Xiaomi Mi CC10
Xiaomi Mi CC10 sẽ được trang bị cụm camera chính có độ phân giải lên đến 108MP

Công nghệ zoom quang học có một lợi thế đáng kể so với zoom kỹ thuật số truyền thống. Bao gồm việc tạo ra những bức ảnh chất lượng tốt hơn khi chụp với độ phóng đại trên khoảng cách xa. 

 

Hoàng My (t/h)