bán hàng online
-
Theo chân các nhà sáng tạo thời trang Dugarco
Ngành bán lẻ thời trang là một cuộc đua cho sự mới mẻ. Hai năm dịch bệnh, Đức Giang đã làm thế nào để giữ vững nhịp độ trong cuộc đua này, ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu của một thương hiệu thời trang Việt?
-
Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử
Trong những năm gần đây, người tiêu dùng dần thay đổi thói quen mua sắm, chuyển dịch từ mua hàng trực tiếp sang mua hàng trực tuyến. Để nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới, Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tập trung phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử.
-
15 website tìm kiếm đối tác và trang bán hàng online tại Algeria
Thương vụ Việt Nam tại Algeria giới thiệu các website tìm kiếm doanh nghiệp và 10 trang mạng bán hàng trực tuyến tại Algeria để các công ty trong nước quan tâm tham khảo.
-
Saigon Co.op đề xuất phương án mua chung để đưa hàng hóa đến các khu dân cư, khu phong tỏa
Theo Saigon Co.op, công tác vận chuyển, tập kết hàng hóa từ các tỉnh thành về TP.HCM đã từng bước được khai thông thuận lợi hơn so với khi mới bắt đầu thực hiện giãn cách nên lượng về các điểm bán cũng đang ổn định và bắt đầu có xu hướng tăng. Tuy nhiên, cái khó hiện nay chủ yếu là khâu phân phối hàng hóa từ siêu thị đến tay người dân.
-
Bưu điện Hà Nội bán hàng bình ổn giá cho người dân Thủ đô
Ngay từ 6h sáng 24/7, khi thành phố Hà Nội áp dụng chỉ thị 16, 472 điểm bán hàng thiết yếu và bình ổn giá của Bưu điện Thành phố Hà Nội đã sẵn sàng phục vụ người dân tại 30 quận,huyện.
-
Khóa Việt - Tiệp chính thức có mặt trên sàn TIKI và SHOPEE
Cuối năm nay, Khóa Việt-Tiệp chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử cụ thể là: Tiki và Shopee. Sự xuất hiện của khóa Việt Tiệp trên Tiki, Shopee sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm sản phẩm khóa với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn.
-
Saigon Co.op đấu tranh không tăng giá hàng hóa, tăng cường món ăn chế biến sẵn
Theo thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), dù chịu nhiều áp lực từ các chi phí phát sinh trong công tác vận tải, vận chuyển, xét nghiệm, một số mặt hàng khó khăn cục bộ và rất nhiều khó khăn về nhân sự nhưng nhà bán lẻ này quyết tâm không tăng giá hàng hóa để chia sẻ áp lực chi tiêu cùng người dân, đồng thời bắt đầu bổ sung các loại thực phẩm chế biến nấu chín để tăng tính tiện lợi mùa dịch.
-
Hàng hóa liên tục đổ về TP. Hồ Chí Minh
Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh Bùi Tá Hoàng Vũ khẳng định, hàng hóa sẽ liên tục về TP. Hồ Chí Minh vì nguồn cung ứng từ các tỉnh sẽ không bị đứt gãy.
-
Saigon Co.op khẳng định tăng trữ lượng hàng hóa, khuyên người dân yên tâm mua sắm
Trước diễn biến phức tạp của dịch, Saigon Co.op cho biết đã tiến hành tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu và nâng cao mức độ chống dịch tại toàn bộ hệ thống bán lẻ và kêu gọi sự phối hợp của người dân thực hiện hướng dẫn các biện pháp an toàn khi đến siêu thị.
-
Phục vụ mua sắm online, Saigon Co.op đưa thêm 7.000 sản phẩm bán qua mạng
Trang https://cooponline.vn có khoảng 7.000 mặt hàng của đầy đủ tất cả 5 ngành hàng để người dân dễ dàng lựa chọn, gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm may mặc và đồ dùng nhà bếp.
-
Hỗ trợ phòng chống dịch: Hệ thống bán lẻ Saigon Co.op tiếp tục giảm giá hơn 10 nghìn sản phẩm
Đồng loạt hệ thống siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại của Saigon Co.op tiếp tục bổ sung danh mục hàng hóa khuyến mãi, giảm giá thêm hơn 10 nghìn sản phẩm nhu yếu phẩm và các sản phẩm chống dịch.
-
Thương mại điện tử sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2021
Kết thúc năm 2020, thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 18% với quy mô đạt 11,8 tỉ USD, thấp hơn con số 14-15 tỉ USD so với dự báo trước đó. Tuy vậy, đây vẫn là mức tăng cao của khu vực trong dịch Covid-19.