• Tím lịm hoa Chi Pâu trên thiên đường mây Tà Chì Nhù

    Tím lịm hoa Chi Pâu trên thiên đường mây Tà Chì Nhù

    Điểm nhấn đặc biệt nhất mùa này ở Tà Chì Nhù có lẽ là những cánh rừng hoa tím bạt ngàn rạng rỡ dưới màn mây, người dân ở đây gọi là Chi Pâu - theo tiếng người Mông có nghĩa là “không biết”.

  • Khám phá những khu nghỉ dưỡng của Việt Nam: Xinh, xanh và sang

    Khám phá những khu nghỉ dưỡng của Việt Nam: Xinh, xanh và sang

    Du lịch xanh đang là xu hướng được quan tâm trên toàn cầu. Việt Nam cũng không nằm ngoài dòng chảy đó khi xuất hiện ngày càng nhiều các khu nghỉ dưỡng với những kiến trúc là những căn nhà gỗ, nội thất tre trúc, ẩn mình trên núi, trong rừng già, hay ven bờ biển.

  • Về Quảng Ninh ngắm “thiên đường” cỏ lau trắng Bình Liêu

    Về Quảng Ninh ngắm “thiên đường” cỏ lau trắng Bình Liêu

    Người ta vẫn ví Bình Liêu mùa lau về là thiên đường “sống ảo” ngay tại mặt đất. Thiên nhiên chốn phiêu lãng ấy không chỉ được ưu ái những nét đẹp thuần khiết mà mùa lau về như được điểm xuyết thêm sức sống, hồn sắc làm mê đắm lòng người.

  • Gây thương nhớ hoa Tam giác mạch Hà Giang

    Gây thương nhớ hoa Tam giác mạch Hà Giang

    Khi cái nắng hanh hao của mùa thu trải dài trên sườn núi thì cũng là lúc những dải hoa tam giác mạch bừng nở rộ núi rừng miền sơn cước Hà Giang. Hoa mọc trên đồi, trên đường đi, ở chân núi, trên đèo và thậm chí còn mọc trên cả những vách đá đầy chông gai hiểm trở. Nhờ có sắc hoa Tam giác mạch, ngay đến cả núi rừng hiểm trở cũng hóa dịu dàng.

  • 48 giờ khám phá du lịch Đắk Nông

    48 giờ khám phá du lịch Đắk Nông

    Đắk Nông ngày càng thu hút khách với vẻ đẹp hoang sơ của những ngọn thác hùng vĩ, những đồi chè xanh mát và những món ăn đậm chất núi rừng… Trong hành trình 48 giờ khám phá Đắk Nông – vùng đất “rực lửa” của đại ngàn Tây Nguyên này, bạn sẽ được khám phá những điểm đến vô cùng thú vị với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

  • Tròn mắt với những điểm check – in cực đẹp của  Bảo Lộc Lâm Đồng

    Tròn mắt với những điểm check – in cực đẹp của Bảo Lộc Lâm Đồng

    Bảo Lộc – Lâm Đồng được xem như là một thiên đường mới lạ chìm trong lớp sương mù huyền ảo như Đà Lạt. Rất nhiều cảnh đẹp ở Bảo Lộc khiến bất cứ ai lỡ đến, lỡ thấy cũng phải "tròn mắt".

  • Mộc Châu không chỉ có hoa cải trắng

    Mộc Châu không chỉ có hoa cải trắng

    Ngoài hoa cải trắng và những đồi chè xanh mướt thì dã quỳ từ lâu đã trở thành một biểu tượng của cao nguyên Mộc Châu.

  • Bạn đã đến “vườn địa đàng” lá phong Đà Lạt chưa

    Bạn đã đến “vườn địa đàng” lá phong Đà Lạt chưa

    Lại xuất hiện thêm một địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt đang làm giới trẻ phát sốt đó chính là khu du lịch rừng Lá Phong Đà Lạt.

  • Đẹp ngất ngây hoa dã quỳ Đà Lạt

    Đẹp ngất ngây hoa dã quỳ Đà Lạt

    Cứ mỗi độ tháng 10 hàng năm, sắc vàng nhuộm kín cả những con đường đèo dốc cheo leo của loài hoa dã quỳ như chính thức xua tan những ngày mưa ẩm ướt, lạnh lẽo và mang nắng ấm trở lại với Đà Lạt ngàn hoa này.

  • Vẻ đẹp Việt Nam qua góc máy của một doanh nhân

    Vẻ đẹp Việt Nam qua góc máy của một doanh nhân

    Chúng ta đã quen mắt với những bức ảnh về vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam qua ống kính của các Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhưng với một doanh nhân, vẻ đẹp ấy mang sự mộc mạc, giản dị không sắp đặt khiến người xem cảm thấy thật dễ chịu, gần gũi.

  • Mù Cang Chải có gì đặc biệt mà bạn nhất định phải đến

    Mù Cang Chải có gì đặc biệt mà bạn nhất định phải đến

    Vào tháng 9,10 là mùa gặt Mù Cang Chải, những sườn đồi chỉ toàn màu vàng ươm của lúa chín, lượn vòng theo ruộng bậc thang như những lượt sóng mềm mại. Đẹp mộng mị, mê hoặc, lãng mạn và thanh thoát…

  • Đà Lạt mùa hồng chín

    Đà Lạt mùa hồng chín

    Tháng 9 thu về cũng là lúc những vườn hồng ở Đà Lạt bắt đầu chín đỏ. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ rủ nhau đến check-in tại những vườn hồng nổi tiếng ở Đà Lạt.