cho vay ngang hàng
-
Những rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động cho vay ngang hàng: Bài học về kinh nghiệm quản lý nhà nước từ Trung Quốc và Thụy Sĩ
ThS. NGUYỄN NAM TRUNG (Giảng viên Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh - UEF)
-
Công nghệ Blockchain trong cho vay ngang hàng (P2P) tại Việt Nam
ThS. PHẠM THỊ THÁI HÀ (Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)
-
Năm 2022, BIDV gia tăng quy mô gắn với chuyển dịch nền khách hàng bền vững
Vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Hội nghị trực tuyến Triển khai nhiệm vụ công tác Đảng và công tác kinh doanh năm 2022.
-
Thất bại dịch vụ đa kênh trong lĩnh vực ngân hàng
ThS. ĐINH THU QUỲNH (Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)
-
TPBank triển khai gói hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn vì Covid-19
Các khách hàng cá nhân gặp khó khăn bởi Covid-19 có thể hưởng mức hỗ trợ giảm thêm 1% lãi suất trong thời gian tới. Khách hàng doanh nghiệp đang chịu tác động mạnh bởi dịch bệnh có thể hưởng mức hỗ trợ là được giảm tới 1,2%. Đây là một trong những gói hỗ trợ lãi suất sớm nhất của TPBank được đưa ra thị trường trong đợt dịch thứ 4 này.
-
Giải pháp cho phát triển tài chính toàn diện ở Việt Nam hiện nay
TS. ĐỖ THỊ THỤC - ThS. NGUYỄN MINH HẠNH (Học viện Tài chính)
-
Thực trạng hoạt động cho vay ngang hàng tại Việt Nam
ThS. NGUYỄN MẠNH HÙNG - ThS. TẠ THU HỒNG NHUNG (Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh)
-
Trình Chính phủ Nghị định thử nghiệm công nghệ tài chính (Fintech) trong tháng 10
Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục điều hành chính sách tiền tệ chủ động linh hoạt, phối hợp hài hòa với chính sách tài khóa và các chính sách khác để vừa hỗ trợ kích thích nền kinh tế, vừa bảo đảm kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô.
-
Sự cần thiết xây dựng khung pháp lý đối với hoạt động cho vay ngang hàng (Peer to Peer Lending) tại Việt Nam
ThS. NGUYỄN NAM TRUNG (Giảng viên Khoa Luật, Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Cho vay ngang hàng tại Trung Quốc và khuyến nghị cho Việt Nam
LÊ HUYỀN NGỌC (Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh)
-
6646 cuộc gọi phản ánh đến Bộ Công Thương trong 8 tháng, người tiêu dùng khiếu nại những gì?
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT & BVNTD) – Bộ Công Thương cho biết liên tục tiếp nhận và giải quyết số lượng lớn các phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng từ đầu năm tới nay.
-
Vay trực tuyến bùng phát cuối năm: Bộ Công Thương lưu ý người tiêu dùng cẩn trọng
Người tiêu dùng nên cân nhắc, cẩn trọng trước khi cung cấp các thông tin cá nhân để thực hiện đăng ký khoản vay, đặc biệt, nghiên cứu kỹ các mục đích sử dụng thông tin khi thực hiện giao dịch.