• Nhiệt điện Bà Rịa chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo sản xuất điện

    Nhiệt điện Bà Rịa chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo sản xuất điện

    Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID - 19, Ban Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa (EVNTPCBARIA) đã chỉ đạo Ban phòng chống dịch của Công ty chủ động triển khai những giải pháp cấp bách phòng chống dịch, đảm bảo sản xuất điện khi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều ca nhiễm mới ngoài cộng đồng.

  • EVNNPT ủng hộ 3 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19

    EVNNPT ủng hộ 3 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19

    Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc “Thành lập Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19”, ngày 2/7/2021, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã đóng góp 3 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19.

  • Triển khai xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người lao động tại Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV

    Triển khai xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người lao động tại Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV

    Ngày 14/6/2021, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV triển khai tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người lao động tại Công ty. Việc tổ chức xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người lao động tại công ty nhằm phát hiện sớm người mắc COVID-19 đang làm việc, đặc biệt những trường hợp mắc COVID-19 không có biểu hiện triệu chứng lâm sàng để nhanh chóng triển khai các biện pháp kiểm soát, khoanh vùng, dập dịch kịp thời, không để dịch COVID-19 lây lan trong Công ty và trên địa bàn.

  • Công ty thuốc lá Sài Gòn chủ động, đảm bảo an toàn  phòng dịch Covid 19

    Công ty thuốc lá Sài Gòn chủ động, đảm bảo an toàn phòng dịch Covid 19

    Trước diễn biến phức tạp của đợt dịch Covid 19 lần thứ 4, Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã kích hoạt mức phòng chống dịch cao nhất để luôn ở thế chủ động ứng phó dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế và các cấp chính quyền.