• Công ty Cổ phần Tiên Hưng vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất

    Công ty Cổ phần Tiên Hưng vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất

    Nhân dịp Kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2022). Ngày 13/10, tại thành phố Hưng Yên, UBND tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội nghị gặp mặt Doanh nghiệp – Doanh nhân tỉnh Hưng Yên năm 2022.

  • Công ty CP Tiên Hưng: Thiết thực tri ân nhân ngày Thương binh, liệt sỹ

    Công ty CP Tiên Hưng: Thiết thực tri ân nhân ngày Thương binh, liệt sỹ

    Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), Công ty Cổ phần Tiên Hưng đã tổ chức thăm, tặng quà cho 100 cán bộ, công nhân viên là thương binh, con đẻ của thương binh, liệt sĩ hiện nay đang công tác tại Công ty, cũng như tổ chức thăm tặng quà 02 gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, 325 hộ gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ.

  • Công ty Cổ phần Tiên Hưng: Dấu ấn tuổi 15

    Công ty Cổ phần Tiên Hưng: Dấu ấn tuổi 15

    Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, nhờ xác định đúng phương hướng, chiến lược sản xuất kinh doanh, Công ty CP Tiên Hưng đã không ngừng vươn lên và phát triển ngày càng lớn mạnh. Ông Phạm Tuấn Anh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tiên Hưng vừa có những chia sẻ với phóng viên Tạp chí Công Thương xung quanh nội dung này.

  • Công ty CP Tiên Hưng: Chính thức gắn biển công trình Nhà sản xuất

    Công ty CP Tiên Hưng: Chính thức gắn biển công trình Nhà sản xuất

    Ngày 19/5/2022, Công ty Cổ phần Tiên Hưng đã tổ chức Lễ gắn biển cho công trình Nhà sản xuất của Công ty, cũng với đó tại buổi lễ Công Đoàn Dệt May Việt Nam đã tiến hành trao thưởng cho người lao động đã có đóng góp tiêu biểu trong lao động, sản xuất của Công ty.

  • Tuổi trẻ Công ty CP Tiên Hưng: Đoàn kết, đổi mới, linh hoạt, sáng tạo

    Tuổi trẻ Công ty CP Tiên Hưng: Đoàn kết, đổi mới, linh hoạt, sáng tạo

    Ngày 15/05/2022, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Tiên Hưng (ĐTN Công ty) đã tổ chức Đại Hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khóa 5, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

  • Công ty CP Tiên Hưng: Không ngừng phát triển để ngày càng lớn mạnh

    Công ty CP Tiên Hưng: Không ngừng phát triển để ngày càng lớn mạnh

    Vượt qua gần 20 năm đầy khó khăn thử thách, với sự giúp đỡ, tạo điều kiện của Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Hiêp hội Dệt May Việt Nam, các Sở, Ban ngành của địa phương trong Tỉnh, Công ty Cổ phần Tiên Hưng đã không ngừng phát triển để trở thành một công ty ngày càng lớn mạnh.

  • Công ty CP Tiên Hưng: Phát triển nhờ chăm sóc tốt người lao động

    Công ty CP Tiên Hưng: Phát triển nhờ chăm sóc tốt người lao động

    Từ một xí nghiệp với vài trăm cán bộ, Công ty CP Tiên Hưng đã ngày càng lớn mạnh với hàng nghìn nhân sự, doanh thu tăng trưởng liên tục. Đạt được những thành tựu đó, Tiên Hưng đã đi đúng hướng khi tích cực áp dụng công nghệ, và luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống người lao động.