• Hơn 1,2 tỷ cổ phiếu EVNGENCO3 chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh

    Hơn 1,2 tỷ cổ phiếu EVNGENCO3 chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh

    Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) vừa tổ chức Lễ trao Quyết định niêm yết và chào mừng ngày giao dịch chính thức cổ phiếu Tổng Công ty Phát điện 3 - CTCP (EVNGENCO3) với mã chứng khoán PGV trên sàn HOSE.

  • EVNTPCBARIA: Tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021

    EVNTPCBARIA: Tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021

    Ngày 29/6/2021, Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa (EVNTPCBARIA - mã chứng khoán BTP) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021. Đại hội đã thông qua mục tiêu sản xuất kinh doanh của năm 2021 và tỷ lệ cổ tức năm 2020.

  • Nhiệt điện Bà Rịa tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

    Nhiệt điện Bà Rịa tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

    Trong năm 2020, Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa (BTP) đã dành sự quan tâm đặc biệt tới công tác an sinh xã hội thông qua các hoạt động thiết thực dành cho các đối tượng là người nghèo, người có công với cách mạng, trẻ em và tham gia hiến máu tình nguyện,… Những nỗ lực đó đã góp phần hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn về cả vật chất lẫn tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn, vì một xã hội phát triển bền vững trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

  • Thủy điện Buôn Kuốp nghiên cứu thành công hệ thống cảnh báo lũ từ xa

    Thủy điện Buôn Kuốp nghiên cứu thành công hệ thống cảnh báo lũ từ xa

    Công ty Thủy điện Buôn Kuốp (Tổng công ty Phát điện 3) đã nghiên cứu thành công hệ thống cảnh báo lũ từ xa, thay cho việc cảnh báo bằng còi, giúp người dân vùng hạ du thủy điện tránh được các tai nạn đáng tiếc, hạn chế được thiệt hại khi có bão lũ xảy ra.

  • Giải pháp đảm bảo chất lượng các công trình sửa chữa lớn trong dịch Covid-19 của EPS

    Giải pháp đảm bảo chất lượng các công trình sửa chữa lớn trong dịch Covid-19 của EPS

    Đến thời điểm này, tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới và trong nước còn diễn biến phức tạp, nên việc huy động chuyên gia nước ngoài đến công trường gặp rất nhiều trở ngại. Để giải quyết bài toán đảm bảo chất lượng, tiến độ các công trình sửa chữa lớn cho các nhà máy nhiệt điện Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã “kích hoạt” các giải pháp mang lại hiệu quả cao.

  • Kiểm tra đánh giá lò hơi Drone Inspection

    Kiểm tra đánh giá lò hơi Drone Inspection

    Đây là công nghệ sử dụng thiết bị bay không người lái, được thiết kế phù hợp trong môi trường kín, hỗ trợ cho công tác kiểm tra đánh giá nhanh tình trạng chi tiết lò hơi, đặc biệt ở các vị trí khó tiếp cận thông qua phương pháp kiểm tra bằng mắt (VT) từ những hình ảnh video trực quan thu được.

  • EVNGENCO 3 trao tặng 520 triệu đồng chung tay cùng Tiền Giang phòng chống hạn mặn

    EVNGENCO 3 trao tặng 520 triệu đồng chung tay cùng Tiền Giang phòng chống hạn mặn

    Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) vừa phối hợp Ủy ban MTTQVN tỉnh Tiền Giang, thị xã Gò Công tổ chức lễ bàn giao 2 hệ thống lọc nước nhiễm mặn thành nước ngọt cho chính quyền, người dân địa phương 2 xã Bình Đông và Bình Xuân, thị xã Gò Công.

  • Nhiệt điện Phú Mỹ: Tiết kiệm tới 50% thời gian kiểm kê vật tư nhờ ứng dụng công nghệ

    Nhiệt điện Phú Mỹ: Tiết kiệm tới 50% thời gian kiểm kê vật tư nhờ ứng dụng công nghệ

    Xây dựng, chủ động ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ trong sản xuất giúp Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đảm bảo sản xuất, cung ứng điện ổn định, an toàn và hiệu quả.

  • Công ty Thủy điện Buôn Kuốp ủng hộ máy ATM gạo

    Công ty Thủy điện Buôn Kuốp ủng hộ máy ATM gạo

    “Cây ATM gạo nghĩa tình” do Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Đắk Lắk và Ban quản lý Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột phối hợp tổ chức. Được khai trương vừa qua tại Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột - số 02 Phan Chu Trinh, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

  • Nhiệt điện Vĩnh Tân gửi tặng 1 tấn gạo hỗ trợ người dân khu cách ly Văn Lâm 3

    Nhiệt điện Vĩnh Tân gửi tặng 1 tấn gạo hỗ trợ người dân khu cách ly Văn Lâm 3

    Vừa qua, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã hỗ trợ 1 tấn gạo cho người dân đang bị cách ly y tế tại khu vực Thôn Văn Lâm 3, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Công ty triển khai khai thực hiện giúp đỡ người dân địa phương nơi đơn vị đứng chân gặp khó khăn thời điểm dịch bệnh Covid-19.

  • EVNGENCO 3 vừa chống dịch COVID - 19, vừa giữ ổn định nguồn điện phía Nam

    EVNGENCO 3 vừa chống dịch COVID - 19, vừa giữ ổn định nguồn điện phía Nam

    Trong cao điểm cả nước chống dịch COVID-19, nhiều CBNV tại các công ty nhiệt điện Vĩnh Tân, Phú Mỹ (thuộc Tổng công ty Phát điện 3 - EVNGENCO 3) đã tạm rời xa gia đình để chuyển sang chế độ làm việc và sinh hoạt tập trung, thực hiện nhiệm vụ bám máy, bám lò, đảm bảo sản xuất điện ổn định, liên tục.

  • Niềm vui trong những ngôi nhà mới

    Niềm vui trong những ngôi nhà mới

    Hành trình của lòng nhân ái, sự sẻ chia như được nối dài thêm qua mỗi chuyến đi của Mái ấm yêu thương ở vùng đất đầy nắng gió và 3 căn nhà mới vừa được Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân (EVNGENCO 3) trao cho 3 hoàn cảnh ngặt nghèo ở tỉnh Bình Thuận tiếp thêm động lực để mỗi gia đình bước ra khỏi hố sâu của khó nghèo, hướng đến viễn cảnh tươi sáng.