• Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

    Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

    Điểm bán hàng Việt Nam được đánh giá là một điểm phát luồng hàng hóa trong khu vực, điểm tập kết các đặc sản vùng, địa phương nhằm tăng cường quảng bá du lịch.

  • Rạng rỡ sinh kế Vân Hồ

    Rạng rỡ sinh kế Vân Hồ

    Sau 3 năm triển khai Dự án Sinh kế cộng đồng, hơn 39 hộ nông dân người dân tộc H'Mông tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đã nâng cao chất lượng cuộc sống theo hướng bền vững, chủ động nắm bắt cơ hội phát triển kinh tế nhờ sự hỗ trợ của Central Retail. Nụ cười rạng rỡ của người dân nơi đây có lẽ là động lực to lớn nhất cho những người thực hiện Dự án, để tiếp tục đi đến những vùng khó khăn hơn, giúp thêm nhiều bà con nông dân thực hiện giấc mơ "đổi đời".

  • Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước

    Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước

    Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động còn tạo cơ sở huy động và sử dụng có hiệu quả nguồn lực của xã hội, phát triển thương mại, xây dựng mô hình thí điểm các chuỗi liên kết sản xuất - phân phối - tiêu dùng nhằm tạo lập và phát triển thị trường trong nước bền vững.

  • [Truyền hình Công Thương] Hàng Việt chiếm trên 80% tại các hệ thống phân phối lớn trong nước

    [Truyền hình Công Thương] Hàng Việt chiếm trên 80% tại các hệ thống phân phối lớn trong nước

    Tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020. Hội nghị nhằm tổng kết, chia sẻ các kinh nghiệm trong triển khai thực hiện Đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Đồng thời, đề xuất thực hiện nhiệm vụ phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động trong giai đoạn mới.

  • Hệ thống phân phối hàng hóa đã được phát triển rộng khắp trên cả nước

    Hệ thống phân phối hàng hóa đã được phát triển rộng khắp trên cả nước

    Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã cho rằng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020 (Đề án) đã mang lại những kết quả tích cực góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô; bảo đảm cân đối cung cầu, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu, bảo đảm an sinh xã hội phục vụ đời sống của gần 100 triệu người dân Việt Nam.

  • [Thời sự VTV1] Nhận diện hàng Việt - Giải pháp kích cầu tiêu dùng

    [Thời sự VTV1] Nhận diện hàng Việt - Giải pháp kích cầu tiêu dùng

    Tại Việt Nam, tỷ lệ hàng Việt luôn chiếm tới hơn 90% tại các siêu thị. 70% số người được hỏi đều cho biết ưu tiên sử dụng hàng hóa trong nước sản xuất. Đó là kết quả triển khai Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020. Giải pháp này đã hướng tới mục tiêu kép là vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển hiệu quả và bình ổn thị trường cung cầu hàng hóa.

  • Phó Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam đánh giá về "Tự hào hàng Việt Nam"

    Phó Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam đánh giá về "Tự hào hàng Việt Nam"

    Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài đánh giá cao Bộ Công Thương đã chủ động triển khai các Kết luận của Bộ Chính trị, Chỉ thị, Nghị quyết của Chính phủ thành Kế hoạch hành động của ngành Công Thương nhằm khôi phục và thúc đẩy phát triển công nghiệp, thương mại với mục tiêu nhanh chóng khôi phục và thúc đẩy phát triển các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại trong giai đoạn mới.

  • [Tin ảnh]: Các đại biểu tham quan hoạt động trải nghiệm, kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam

    [Tin ảnh]: Các đại biểu tham quan hoạt động trải nghiệm, kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam

    Tối 25/7, ngay sau Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, các đại biểu tham dự đã đi tham quan, trải nghiệm hoạt động kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam - một hoạt động nổi bật của Chương trình.

  • Sở Công Thương các tỉnh, thành phố cùng hưởng ứng Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

    Sở Công Thương các tỉnh, thành phố cùng hưởng ứng Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

    Để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hiện nay, website của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã đồng loạt đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.

  • Xuất khẩu tại chỗ còn rất nhiều việc phải làm

    Xuất khẩu tại chỗ còn rất nhiều việc phải làm

    Để xuất khẩu tại chỗ - lên máy bay các hãng hàng không, hay cửa hàng miễn thuế, cửa hàng lưu niệm ở sân bay còn rất nhiều việc phải làm

  • Đẩy mạnh tìm kiếm hàng Việt, Big C kết nối với 200 nhà cung cấp tại Bình Dương

    Đẩy mạnh tìm kiếm hàng Việt, Big C kết nối với 200 nhà cung cấp tại Bình Dương

    Hoạt động trên chỉ là một trong số hơn 10 chương trình trình kết nối, đẩy mạnh tìm kiếm hàng Việt trong 10 tháng đầu năm 2019 của Big C, thành viên của Central Retail Việt Nam.

  • Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội 2019 thu hút hơn 200 doanh nghiệp tham gia

    Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội 2019 thu hút hơn 200 doanh nghiệp tham gia

    Tối 26/9, tại quảng trường sân vận động thị xã Sơn Tây, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức khai mạc Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2019.