• Omni BIDV iBank - Trải nghiệm ngân hàng số vượt trội

    Omni BIDV iBank - Trải nghiệm ngân hàng số vượt trội

    Vừa qua, trong khuôn khổ Ngày hội công nghệ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), BIDV ra mắt phiên bản hợp kênh của ứng dụng ngân hàng số BIDV iBank (Omni BIDV iBank), mang đến cho khách hàng tổ chức trải nghiệm liền mạch cùng với các tính năng vượt trội.

  • Nâng cao chất lượng hoạt động chuyển đổi số ngành ngân hàng Việt Nam

    Nâng cao chất lượng hoạt động chuyển đổi số ngành ngân hàng Việt Nam

    ThS. Đoàn Thu Hương - ThS. Nguyễn Minh Trang (Trường Đại học Hàng hải Việt Nam)

  • BIDV tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022

    BIDV tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022 với sự tham dự của 146 đại biểu, chiếm hơn 96,7% số cổ phần có quyền biểu quyết.

  • BIDV tổ chức trọng thể đón nhận các phần thưởng cao quý

    BIDV tổ chức trọng thể đón nhận các phần thưởng cao quý

    Ngày 27/4/2022, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức trọng thể Lễ đón nhận các phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng Ba của Nhà nước CHXHCN Việt Nam; Huân chương Phát triển hạng Nhì của Nhà nước CHDCND Lào; Huân chương Sahametrei hạng Moha Sena của Quốc vương Campuchia và kỷ niệm 65 năm ngày thành lập (26/4/1957- 26/4/2022).

  • Ứng dụng đầu tư tài chính Wealth Management trên App MBBank đạt giải Sao Khuê 2022

    Ứng dụng đầu tư tài chính Wealth Management trên App MBBank đạt giải Sao Khuê 2022

    Là công cụ quản lý tài chính cá nhân đắc lực, cho phép khách hàng kết nối với hệ sinh thái sản phẩm tài chính đa dạng ngay trên thiết bị di động, ứng dụng đầu tư tài chính Wealth Management trên App MBBank đã mang về giải thưởng Sao Khuê lần thứ tư liên tiếp cho Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).

  • Vietcombank Bắc Ninh: Tích cực thực hiện chuyển đổi số

    Vietcombank Bắc Ninh: Tích cực thực hiện chuyển đổi số

    Tiến trình chuyển đổi số và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 phát triển nhanh chóng tác động mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Tại Nghị quyết 52/NQ-TW của Bộ Chính trị và Quyết định 749/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt Chương trình chuyển đổi số quốc gia, ngân hàng được xác định là lĩnh vực có tác động xã hội, liên quan hàng ngày tới người dân, cần ưu tiên chuyển đổi số trước.

  • TP.HCM phối hợp với BIDV thu phí hạ tầng cảng biển

    TP.HCM phối hợp với BIDV thu phí hạ tầng cảng biển

    Theo Thông báo số 43/TB-UBND ngày 29/3/2022 của UBND TP.HCM, BIDV là một trong những ngân hàng được TP.HCM giao phối hợp triển khai thu phí sử dụng công trình kết cấu hạ tầng, công trình dịch vụ tiện ích công cộng trong khu vực cửa khẩu cảng biển trên địa bàn (gọi tắt là phí hạ tầng cảng biển) từ 00 giờ ngày 01/04/2022.

  • BIDV nhận đồng thời 4 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam Tiêu biểu

    BIDV nhận đồng thời 4 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam Tiêu biểu

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) xuất sắc vượt qua các tiêu chí đánh giá của Hội đồng bình chọn và được trao đồng thời 4 giải thưởng quan trọng là: “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2021”; “Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu 2021”; “Sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.

  • Cơ hội và thách thức của hoạt động chuyển đổi số đến ngành ngân hàng

    Cơ hội và thách thức của hoạt động chuyển đổi số đến ngành ngân hàng

    ThS. ĐẶNG THỊ HỒNG NHUNG (Bộ môn Tài chính - Kế toán, Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường Đại học An Giang, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ngân hàng số tại thành phố Hồ Chí Minh

    Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ngân hàng số tại thành phố Hồ Chí Minh

    ThS. NGUYỄN THỊ MỸ ĐIỂM (Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)

  • Vietcombank & Vietnam Post ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

    Vietcombank & Vietnam Post ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

    Vietnam Post và Vietcombank kì vọng sẽ phủ rộng dịch vụ tài chính - ngân hàng tới tận các địa bàn thôn, xã, góp phần hỗ trợ người nông dân tiếp cận các kênh phát triển kinh tế số, các sản phẩm tài chính, ngân hàng số.

  • SHB đưa Robot thông minh vào phục vụ giao dịch khách hàng

    SHB đưa Robot thông minh vào phục vụ giao dịch khách hàng

    Ngày 22/03/2022, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt Robot - Trợ lý SAHA trực tiếp phục vụ khách hàng tại trụ sở SHB, số 77 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội và sẽ triển khai trên toàn hệ thống trong thời gian tới. Với triết lý “lấy khách hàng làm trọng tâm”, việc đưa Robot thông minh vào giao dịch đã đánh dấu bước tiến mới của SHB trên hành trình phát triển Ngân hàng số, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.