• VPBank nhận gói vay hợp vốn 100 triệu USD từ JICA và SMBC

    VPBank nhận gói vay hợp vốn 100 triệu USD từ JICA và SMBC

    Vừa qua, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã ký kết Thỏa thuận đồng tài trợ với Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) và Ngân hàng Sumitomo Mitsui Banking Corporation nhằm gia tăng khả năng hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), đặc biệt là những SME do phụ nữ làm chủ.

  • VPBank Prime - Thương hiệu tài chính dành riêng cho thế hệ sống bứt phá

    VPBank Prime - Thương hiệu tài chính dành riêng cho thế hệ sống bứt phá

    Trên con đường nỗ lực vươn đến thành công, ai cũng cần có cho mình một người đồng hành tin cậy. Với sự thấu hiểu và không ngừng sáng tạo, VPBank Prime mong muốn mang đến trải nghiệm tài chính số hóa trọn vẹn giúp thế hệ người Việt trẻ sống bứt phá, tiếp tục chinh phục những cột mốc quan trọng của cuộc đời

  • VPBank phối hợp với IFC và SMBC triển khai thử nghiệm thành công phát hành Blockchain LC

    VPBank phối hợp với IFC và SMBC triển khai thử nghiệm thành công phát hành Blockchain LC

    Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa thử nghiệm thành công toàn bộ quy trình giao dịch LC đầu tiên trên nền tảng chuỗi khối (blockchain), đưa VPBank thành một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam thành công áp dụng công nghệ này. Đặc biệt, đây cũng là giao dịch Blockchain LC đầu tiên được IFC bảo lãnh và SMBC là ngân hàng xác nhận và tài trợ.

  • Nhiều chỉ tiêu tài chính VPBank tiếp tục cải thiện mạnh mẽ nửa đầu năm 2021

    Nhiều chỉ tiêu tài chính VPBank tiếp tục cải thiện mạnh mẽ nửa đầu năm 2021

    Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021 của VPBank cho thấy,song hành với các hành động hỗ trợ doanh nghiệp và cá nhân chịu ảnh hưởng do Coivd-19, VPBank tiếp tục củng cố an toàn hoạt động và tăng trưởng hợp lý, kiểm soát tốt nợ xấu, tối ưu hóa vận hành và cải thiện mạnh mẽ nhiều chỉ tiêu tài chính trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

  • VPBank tiên phong cấp L/C online hỗ trợ doanh nghiệp giao dịch an toàn, tiết kiệm

    VPBank tiên phong cấp L/C online hỗ trợ doanh nghiệp giao dịch an toàn, tiết kiệm

    Bằng dịch vụ cấp thư tín dụng (Letter of Credit – L/C) hoàn toàn 100% online, khách hàng doanh nghiệp xuất nhập khẩu tiết kiệm được thời gian và chi phí khi không phải trực tiếp đến quầy giao dịch làm việc như trước đây.

  • Năm 2021, VPBank Diamond bứt phá với “Vị thế quyền năng”

    Năm 2021, VPBank Diamond bứt phá với “Vị thế quyền năng”

    Với tuyên ngôn mới “Vị Thế Quyền Năng - Vantage Point”, phân khúc Khách hàng cao cấp VPBank Diamond của Ngân hàng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng vừa công bố gói sản phẩm có tính đột phá và dịch vụ xứng tầm được thiết kế riêng cho phân khúc này.