• Petrolimex Quảng Trị hỗ trợ 500 triệu đồng chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ lụt

    Petrolimex Quảng Trị hỗ trợ 500 triệu đồng chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ lụt

    Công ty Xăng dầu Quảng Trị đã đến thăm hỏi, động viên và trao 300 suất quà gồm tiền mặt, gạo, nước giặt Jana hỗ trợ đồng bào vùng lũ lụt tại 3 địa phươ​ng.

  • Petrolimex Quảng Trị - Tình yêu trong tôi

    Petrolimex Quảng Trị - Tình yêu trong tôi

    Nếu có một lần nào đó, có dịp ghé qua Quảng Trị, một mảnh đất đã chứng kiến nhiều biến cố thăng trầm của lịch sử, thì chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi tinh thần và ý chí của những con người nơi đây.

  • Petrolimex Quảng Trị long trọng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

    Petrolimex Quảng Trị long trọng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

    Ngày 10/2//2020, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Petrolimex Quảng Trị đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công ty (10/02/1990 - 10/02/2020).

  • Quảng Trị: Mỗi ngày là cả một mùa xuân

    Quảng Trị: Mỗi ngày là cả một mùa xuân

    Nhiều năm rồi, "nằm lòng" trong tôi vẫn là những gương mặt rắn rỏi hân hoan của CBCNV-NLĐ Petrolimex Quảng Trị, những từ ngữ ngắn gọn mà ấm lòng người "Mạ", "Chị cả",... những giai điệu tự hào tự nhiên như hơi thở mùa Xuân.

  • Petrolimex Quảng Trị: 30 năm mang nhịp sống cho đời

    Petrolimex Quảng Trị: 30 năm mang nhịp sống cho đời

    Thành công và hạnh phúc là một hành trình chứ không chỉ là đích đến.Một mùa xuân nữa đang về trên khắp mọi miền Tổ quốc và Petrolimex Quảng Trị tròn 30 tuổi. Bỗng đâu đó trong tôi, lời bài hát “Bài ca Xăng dầu Quảng Trị” lại ùa về rộn rã: “.... Chúng tôi là công nhân xăng dầu Quảng Trị... chỉ một ước mơ... chỉ một ước mơ... mang nhịp sống cho đời...!”