quyền lợi của người tiêu dùng
-
Hơn 1.000 người tham gia Giải chạy “Vì quyền lợi người tiêu dùng” - Race for consumers
Sáng 11/3/2023, tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội, hơn một nghìn người đã tham gia Giải chạy “Vì quyền lợi người tiêu dùng” - Race for consumers do Bộ Công Thương phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức.
-
Các vận động viên đã sẵn sàng cho đường chạy vì người tiêu dùng
Chiều 11/3/2023, các vận động viên tham gia Giải chạy "Vì quyền lợi người tiêu dùng" đã cầm trên tay bộ race kit, sẵn sàng gia nhập đường đua vào sáng mai (11/3).
-
Sắp diễn ra Giải chạy "Vì quyền lợi người tiêu dùng"
Thực hiện Kế hoạch số 5763/KH-BCT ngày 27/9/2022 của Bộ Công Thương về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023, sáng 10/3, Bộ Công Thương và UBND Thành phố Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức Giải chạy “Vì quyền lợi người tiêu dùng”.
-
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023: "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn"
Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn" được Bộ Công Thương phối hợp với UBND Thành phố Hà Nội tổ chức vào tối 9/3/2023 tại Công viên Thống Nhất.
-
Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe rà soát việc đại lý “bẫy giá” người mua
Yêu cầu này được đưa ra sau khi người tiêu dùng phản ánh có tình trạng hợp đồng đặt cọc đã ký nhưng giá xe thì đến khi mua và nhận xe mới “chốt”.
-
Đa dạng các hoạt động lấy ý kiến hoàn thiện Dự án Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Dự án Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) trước khi trình lên Chính phủ tháng 6/2022 vừa qua đã được lấy ý kiến của đông đảo Bộ, ngành, tổ chức, cá nhân, chuyên gia trong và ngoài nước.
-
Chef’s hướng đến quyền lợi người tiêu dùng
Chef’s hiện là nhãn hiệu uy tín, đáng tin cậy trong ngành thiết bị bếp tại Việt Nam bởi chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm đồng bộ và luôn tiên phong về công nghệ.
-
Tiếp thu ý kiến của cộng đồng doanh nghiệp trong hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được xây dựng với mục tiêu bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng - là bên yếu thế trong giao dịch, tuy nhiên, vẫn cân bằng với việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân kinh doanh.
-
Bảo vệ người tiêu dùng - Cần những cách tiếp cận mới
Thế giới đang trải qua đại dịch Covid-19 với nhiều biến động ảnh hưởng tới tâm lý và hành vi của người tiêu dùng. Công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, vì thế cũng cần những cách tiếp cận mới, để đáp ứng yêu cầu của thực tế.
-
[TRỰC TUYẾN] Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới
Nhằm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022, đồng thời góp phần nâng cao ý thức và trách nhiệm của doanh nghiệp, người dân trong việc đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng thực chất, hiệu quả hơn, Tạp chí Công Thương tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”.
-
[Tin Ảnh] Phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2022
Năm 2022, Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 15-3 tiếp tục được triển khai trên phạm vi toàn quốc với chủ đề "Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới". Lễ phát động sự kiện diễn ra sáng nay (11/3/2022) tại Quảng trường Khu đô thị Royal City, Hà Nội.
-
Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2022: Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới
Sáng 11/3/2022, Bộ Công Thương và UBND TP. Hà Nội đã phối hợp với UBND các tỉnh Thái Bình, Nghệ An và Bình Dương tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 tại Quảng trường Khu đô thị Royal City, Hà Nội.