• Nhớ món cuốn cão thần thánh của Mẹ

    Nhớ món cuốn cão thần thánh của Mẹ

    Mới nghe từ “cuốn cão” hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến một công cụ nào đó phục vụ cho công việc của thuyền chài. Thực ra, cão chính là tên gọi khác của con tôm càng, nguyên liệu chính của món cuốn thần thánh này.

  • Mùng 4 Tết: Rau xanh, trái cây tăng giá

    Mùng 4 Tết: Rau xanh, trái cây tăng giá

    Thông tin về tình hình thị trường ngày 28/1/2020 (tức mùng 4 Tết Canh Tý), Bộ Công Thương cho biết, giá các loại rau xanh, củ, quả đã được ổn định, tuy nhiên vẫn ở mức cao so với ngày thường do thời tiết mưa rét tại các tỉnh phía Bắc và do nhu cầu đi lễ của người dân.

  • Những cái Tết trên độ cao 10.000m của “phi đoàn hạnh phúc”

    Những cái Tết trên độ cao 10.000m của “phi đoàn hạnh phúc”

    "Tôi luôn tự nhắc mình rằng công việc của tiếp viên hàng không chỉ là phục vụ hành khách, mà ý nghĩa lớn nhất của nó là đưa người đến với người, đưa gia đình về với gia đình" - anh Lê Đăng Khoa, đoàn trưởng tiếp viên Bamboo Airways chia sẻ.

  • Hội rước bánh giầy làng Bá Dương Nội mở đầu mùa lễ hội đón xuân

    Hội rước bánh giầy làng Bá Dương Nội mở đầu mùa lễ hội đón xuân

    Hàng nghìn người tham gia lễ hội tiến về chùa trong tiếng nhạc vui nhộn kéo dài cả vài trăm mét dọc triền đê sông Hồng.

  • Mùng 2 Tết: Nhiều siêu thị mở cửa, người dân thỏa sức mua sắm

    Mùng 2 Tết: Nhiều siêu thị mở cửa, người dân thỏa sức mua sắm

    Trong ngày mùng 2 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, bên cạnh một số siêu thị mở cửa xuyên Tết thì hệ thống siêu thị Big C, Saigon Co.op... đã mở cửa trở lại phục vụ tốt nhu cầu tham quan và mua sắm của người dân. Giá các mặt hàng tại các siêu thị ổn định hơn so với thời điểm trước Tết.

  • Chùm ảnh: Có một Hà Nội khác lạ sáng mùng 1 Tết Canh Tý

    Chùm ảnh: Có một Hà Nội khác lạ sáng mùng 1 Tết Canh Tý

    Sau trận mưa lớn đêm giao thừa, những con đường của Hà Nội vắng lặng với sự tươi mới, bình yên trong ngày đầu tiên của năm Canh Tý.

  • Những người coi sân bay là nhà, đồng nghiệp là người thân mỗi dịp Tết đến

    Những người coi sân bay là nhà, đồng nghiệp là người thân mỗi dịp Tết đến

    Tết đến xuân về là thời gian đoàn tụ, sum họp với gia đình – đây là điều hiển nhiên mà ai cũng nghĩ tới. Tuy nhiên, với người làm trong ngành nghề dịch vụ nói chung và ngành hàng không nói riêng, thời gian mọi người được nghỉ ngơi lại là thời điểm mà họ phải nỗ lực ở mức cao nhất để cáng đáng khối lượng công việc tăng đột biến vào mùa cao điểm.

  • “Thực đơn” Tết của các sân khấu nghệ thuật phía Bắc

    “Thực đơn” Tết của các sân khấu nghệ thuật phía Bắc

    Không khí Tết rộn ràng, người dân Thủ đô bên cạnh các chuyến du xuân, cũng có rất nhiều lựa chọn cho "thực đơn" nghệ thuật của mình trong những ngày đầu Xuân Canh Tý 2020.

  • Mùng 1 Tết mưa lớn báo hiệu điềm may mắn

    Mùng 1 Tết mưa lớn báo hiệu điềm may mắn

    Kể từ chiều 30 Tết, nhiều tỉnh miền Bắc đã xuất hiện mưa lớn, mưa đá. Đây là hiện tượng hiếm gặp, nhiều năm trở lại đây chưa từng xảy ra. Vào sáng mùng 1 Tết, những cơn mưa chưa dừng lại. Một số người thắc mắc, mùng 1 mưa báo hiệu điềm gì?

  • Ngành điện Hà Nội bố trí 13.000 ca trực để đảm bảo điện ngày Tết

    Ngành điện Hà Nội bố trí 13.000 ca trực để đảm bảo điện ngày Tết

    Trong không khí mưa lạnh những ngày nghỉ Tết Canh Tý 2020, ngành điện lực Thủ đô cho biết vẫn đang tập trung mọi nguồn lực cần thiết để đảm bảo cung cấp điện cho toàn thành phố Hà Nội.

  • Hòa bình, hạnh phúc, ấm no - Rạng danh Tổ quốc, cơ đồ Việt Nam!

    Hòa bình, hạnh phúc, ấm no - Rạng danh Tổ quốc, cơ đồ Việt Nam!

    Một mùa xuân mới Canh Tý lại đang về trên đất nước thân yêu của chúng ta! Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng thân ái gửi tới đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước, cộng đồng người Việt Nam ta ở nước ngoài những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

  • Thị trường ngày 29 Tết: Hàng hóa Tết đảm bảo tiêu chí hai “không”

    Thị trường ngày 29 Tết: Hàng hóa Tết đảm bảo tiêu chí hai “không”

    Ghi nhận tình hình chung giá cả các mặt hàng ngày 29 Tết Nguyên đán, Bộ Công Thương cho biết, không có hiện tượng tăng giá đột biến và khan hiếm hàng hoá. Việc cung ứng điện cho dịp Tết Nguyên đán cũng được khẳng định đảm bảo an toàn, ổn định.