• Công ty Thủy điện Đại Ninh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kép năm 2021

    Công ty Thủy điện Đại Ninh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kép năm 2021

    Trong năm 2021, Công ty thủy điện Đại Ninh thực hiện nhiệm vụ sản xuất điện trong điều kiện tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài. Mặc dù vậy, Công ty đã thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19, để đạt được kết quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

  • Bắt đầu chuyển đổi số từ đâu?

    Bắt đầu chuyển đổi số từ đâu?

    Đó là câu hỏi thường được đặt ra khi nhắc đến chuyển đổi số. Tại Công ty thủy điện Đại Ninh, chuyển đổi số không phải là câu chuyện ở đâu xa lạ mà gắn bó mật thiết với công việc hàng ngày của tất cả cán bộ công nhân viên, của tất cả các phòng, ban, bộ phận.

  • Công ty Thủy điện Đại Ninh hoàn thành vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2021

    Công ty Thủy điện Đại Ninh hoàn thành vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2021

    Trong 6 tháng đầu năm 2021, với việc tích nước đầy hồ vào cuối năm 2020, tình hình thủy văn tương đối thuận lợi, lưu lượng trung bình nước về hồ Đại Ninh là 7,78 m3/s (ứng với tần suất 61%), cao hơn cùng kỳ năm 2020 (4,01m3/s) và 02 tổ máy vận hành an toàn, ổn định.

  • Thủy điện Đại Ninh đáp ứng đầy đủ nhu cầu nước hạ du theo phương án đề ra

    Thủy điện Đại Ninh đáp ứng đầy đủ nhu cầu nước hạ du theo phương án đề ra

    Bình Thuận được đánh giá là một trong những tỉnh khô hạn nhất nước, lượng nước phục vụ tưới tiêu và sinh hoạt phụ thuộc phần lớn vào nguồn nước của các nhà máy thủy điện Đại Ninh và Hàm Thuận. Vì vậy, ngay từ cuối năm 2020, Tổng công ty Phát điện 1 và Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia đã chỉ đạo Công ty Thủy điện Đại Ninh chú trọng việc tích nước để đảm bảo phương án cấp nước, chống hạn tốt nhất cho địa bàn tỉnh Bình Thuận trong mùa khô năm nay.