• Hành trình toả sáng của Ngọc trai Hạ Long

    Hành trình toả sáng của Ngọc trai Hạ Long

    Ngọc trai nuôi trồng trên vùng biển Quảng Ninh đã không còn xuất khẩu sang Nhật dưới dạng sản phẩm thô, để rồi trở về Việt Nam cũng như ra với thế giới bằng thương hiệu của Nhật Bản nữa. Thay vào đó, sản phẩm Ngọc trai Hạ Long đã có thương hiệu riêng cho mình.

  • Bình Liêu - Vẻ đẹp hùng vĩ miền biên viễn

    Bình Liêu - Vẻ đẹp hùng vĩ miền biên viễn

    Quảng Ninh không chỉ có vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, Quảng Ninh còn có Bình Liêu với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và những sắc màu văn hóa dân tộc độc đáo nơi miền biên cương Tổ quốc.

  • Chủ tàu đêm Vịnh Hạ Long cam kết nói không với nhựa dùng một lần

    Chủ tàu đêm Vịnh Hạ Long cam kết nói không với nhựa dùng một lần

    Tại Hội thảo “Chung tay vì một Hạ Long không rác thải nhựa”, các chủ tàu thăm quan du lịch tuyến tàu đêm trên Vịnh Hạ Long đã cam kết không sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần trên tàu của mình.

  • Hơn 5 tỷ đồng được quyên góp ủng hộ Quỹ “Lên cùng Việt Nam” của SABECO

    Hơn 5 tỷ đồng được quyên góp ủng hộ Quỹ “Lên cùng Việt Nam” của SABECO

    Tính đến ngày 29/11, Chương trình đã thu hút được 2.630 lượt quyên góp với số tiền 5 tỷ 087 triệu đồng.

  • Sabeco phát động Chương trình chạy tiếp sức gây quỹ hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi Covid-19

    Sabeco phát động Chương trình chạy tiếp sức gây quỹ hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi Covid-19

    Ngày 09/9/2020 tại Thành phố Hồ Chí Mình, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chương trình Chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam”, với mục tiêu gây quỹ hỗ trợ đoàn viên, người lao động Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19. Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) đồng hành cùng chương trình với vai trò phối hợp và bảo trợ Quỹ.

  • Sa Pa, Ninh Bình lọt top 14 điểm đến châu Á

    Sa Pa, Ninh Bình lọt top 14 điểm đến châu Á

    Chuyên trang du lịch Trips to Discover (Mỹ) vừa chọn ra 14 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, trong đó có Sa Pa (Lào Cai) và Ninh Bình của Việt Nam.

  • Du thuyền trên thiên đường biển cả

    Du thuyền trên thiên đường biển cả

    Du lịch nghỉ dưỡng không chỉ đơn giản là nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian sang trọng của những resort cao cấp mà còn nhiều hình thức hấp dẫn khác. Bạn đã thử trải nghiệm nghỉ dưỡng bằng du thuyền chưa? Bồng bềnh trên biển cả, hòa mình cùng thiên nhiên, bạn sẽ thấy thật nhiều điều thú vị.

  • Một nghìn lẻ một lý do bạn nên đến Hạ Long

    Một nghìn lẻ một lý do bạn nên đến Hạ Long

    Với những giá trị độc đáo, Vịnh Hạ Long hai lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới bởi giá trị ngoại hạng về thẩm mỹ, địa chất, địa mạo và năm 1994 và năm 2000. Đến năm 2011, Vịnh Hạ Long lại một lần nữa khẳng định được sức hấp dẫn của mình khi được tổ chức New7Wonders bầu chọn là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Vịnh Hạ Long với vẻ đẹp hùng vĩ tạo nên giá trị đặc biệt khiến thành phố vịnh biển này trở nên nổi tiếng.

  • Các chuyên gia "bắt tay" gỡ rối cho du lịch Quảng Ninh

    Các chuyên gia "bắt tay" gỡ rối cho du lịch Quảng Ninh

    Hội thảo “Du lịch thông minh Công nghệ và giải pháp cho ngành du lịch - dịch vụ thời kì hậu Covid – 19” sẽ diễn ra vào lúc 8h ngày 30/06 tới đây nhằm gỡ rối cho du lịch tỉnh Quảng Ninh.

  • Mê mẩn với vẻ đẹp “trời ban” của Vịnh Lan Hạ

    Mê mẩn với vẻ đẹp “trời ban” của Vịnh Lan Hạ

    Vịnh Lan Hạ từ lâu đã được khách du lịch ví von như Hạ Long thu nhỏ của Cát Bà- Hải Phòng. Nằm liền kề với Vịnh Hạ Long nhưng Lan Hạ vẫn mang trong mình những đẹp riêng hoàn toàn khác biệt.

  • Việt Nam - thiên đường du lịch hấp dẫn khách Đài Loan

    Việt Nam - thiên đường du lịch hấp dẫn khách Đài Loan

    Ngoài những lợi thế nổi bật về cảnh quan thiên nhiên, nền văn hóa và ẩm thực đặc sắc, những chuyến bay kết nối Việt Nam – Đài Loan với tần suất cao, thời gian bay rút ngắn đóng vai trò quan trọng trong việc đưa thêm nhiều du khách Đài Loan tới Việt Nam.

  • Xuất khẩu tại chỗ còn rất nhiều việc phải làm

    Xuất khẩu tại chỗ còn rất nhiều việc phải làm

    Để xuất khẩu tại chỗ - lên máy bay các hãng hàng không, hay cửa hàng miễn thuế, cửa hàng lưu niệm ở sân bay còn rất nhiều việc phải làm