• Nam Minh Media ra mắt Phim Tết "Lộc Xuân 2"

    Nam Minh Media ra mắt Phim Tết "Lộc Xuân 2"

    Ngày 06/01/2022 Nam Minh Media tổ chức họp báo ra mắt phim “Lộc Xuân 2” và kỷ niệm 12 năm thành lập.

  • Theo chân các nhà sáng tạo thời trang Dugarco

    Theo chân các nhà sáng tạo thời trang Dugarco

    Ngành bán lẻ thời trang là một cuộc đua cho sự mới mẻ. Hai năm dịch bệnh, Đức Giang đã làm thế nào để giữ vững nhịp độ trong cuộc đua này, ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu của một thương hiệu thời trang Việt?

  • Cần đánh giá hiệu quả của các giải pháp hỗ trợ về thuế

    Cần đánh giá hiệu quả của các giải pháp hỗ trợ về thuế

    Cần đánh giá hiệu quả của các giải pháp hỗ trợ về thuế theo các Nghị quyết, Nghị định của Quốc hội, Chính phủ ban hành trong thời gian qua để có căn cứ nghiên cứu, ban hành thêm các giải pháp tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho DN và người dân thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

  • Startup Education - Tạo môi trường tự học cho mọi người

    Startup Education - Tạo môi trường tự học cho mọi người

    Trong diễn biến phức tạp của tình hình đại dịch Covid, các hệ thống trường học đều đóng cửa, học sinh nghỉ học, lượng giáo viên không có cơ hội việc làm ngày càng tăng cao… Thế nhưng, vẫn có một môi trường giáo dục trực tuyến - nơi có hàng nghìn học sinh, sinh viên, chuyên gia tri thức và đội ngũ thầy cô giáo, vẫn miệt mài hoạt động mỗi ngày từ 4h30 sáng đến 22h30 tối, để thực hiện sứ mệnh giáo dục “Nâng tầm trí tuệ - Gia tăng năng lực - Phụng sự xã hội”.

  • Tăng cường giao dịch điện tử trong thanh tra, kiểm tra thuế

    Tăng cường giao dịch điện tử trong thanh tra, kiểm tra thuế

    Nhằm thực hiện hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra thuế trong bối cảnh yêu cầu đảm bảo thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng chống đại dịch Covid-19, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới, từ năm 2020, Tổng cục Thuế đã chỉ đạo cơ quan thuế các cấp tăng cường thực hiện kiểm tra tại trụ sở cơ quan thuế.

  • Ngành thuế đã truy thu thuế từ các trang mạng xã hội fabook, youTobe 2.442,11 tỷ đồng

    Ngành thuế đã truy thu thuế từ các trang mạng xã hội fabook, youTobe 2.442,11 tỷ đồng

    Tính từ năm 2016 đến 2020, các tổ chức Việt Nam ký hợp đồng quảng cáo trên mạng với tổ chức nước ngoài và đã khấu trừ nộp thay cho các tổ chức nước ngoài với số thuế thu từ quảng cáo trên sản phẩm nội dung thông tin số của tổ chức (từ năm 2016 đến 2020) là 2.442,11 tỷ đồng.

  • Triển khai kế hoạch thực hiện các FTA thế hệ mới

    Triển khai kế hoạch thực hiện các FTA thế hệ mới

    Với vai trò là cơ quan đầu mối trong thực thi các FTA thế hệ mới, Bộ Công Thương đã chủ động tổ chức cung cấp thông tin, phổ biến tuyên truyền, cùng cac sbooj, ngành xây dựng pháp luật, nghiên cứu thị trường... nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp tiếp cận các thị trường này.

  • Tháo gỡ các hàng rào kỹ thuật giúp xuất khẩu gia tăng mạnh mẽ

    Tháo gỡ các hàng rào kỹ thuật giúp xuất khẩu gia tăng mạnh mẽ

    Nỗ lực tuyên truyền hội nhập, hỗ trợ tận dụng cam kết hội nhập, cũng như cải cách thủ tục hành chính, đặc biệt là đơn giản hóa, công khai, minh bạch thủ tục hành chính đã tạo sự chuyển biến lớn ở các thị trường có FTA với nước ta.

  • Ra mắt kênh đào tạo trực tuyến, hỗ trợ doanh nghiệp thích ứng với đại dịch Covid-19

    Ra mắt kênh đào tạo trực tuyến, hỗ trợ doanh nghiệp thích ứng với đại dịch Covid-19

    Kênh đào tạo trực tuyến trên nền tảng YouTube nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động kết nối giao thương trực tuyến, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, từng bước thích ứng với đại dịch Covid-19.

  • Các ngôi sao toàn cầu cùng tham gia chương trình “Một thế giới: Cùng nhau ở nhà”

    Các ngôi sao toàn cầu cùng tham gia chương trình “Một thế giới: Cùng nhau ở nhà”

    “Một thế giới: Cùng nhau ở nhà” là tên gọi chương trình ca nhạc trực tuyến vừa diễn ra với sự tham gia của gần một trăm nghệ sỹ hàng đầu thế giới và những người nổi tiếng. Chương trình do Tổ chức Tư vấn quốc tế Global Citizen và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đồng tổ chức nhằm gây quỹ chống lại covid-19.

  • Netflix và YouTube giảm dung lượng ở châu Âu để ngăn chặn sự sụp đổ của internet do covid-19

    Netflix và YouTube giảm dung lượng ở châu Âu để ngăn chặn sự sụp đổ của internet do covid-19

    Netflix và YouTube sẽ giảm chất lượng phát trực tuyến ở châu Âu trong ít nhất là tháng tới để ngăn chặn sự sụp đổ của internet dưới sự căng thẳng của việc sử dụng chưa từng có do đại dịch covid-19.