• SABECO chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31

    SABECO chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31

    Ngày 03/12/2021 tại Hà Nội, Ban Tổ chức SEA Games 31 đã công bố đơn vị tài trợ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam. Theo đó, trong lễ ký kết và công bố nhà tài trợ SEA Games 31 lần thứ hai này, thương hiệu Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương thứ 3 của Đại hội.

  • BIA SAIGON công bố ra mắt và xác lập kỷ lục bộ sưu tập “Bản sắc Việt”

    BIA SAIGON công bố ra mắt và xác lập kỷ lục bộ sưu tập “Bản sắc Việt”

    Ngày 2 tháng 12 năm 2021, Nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức công bố ra mắt bộ sưu tập Tết 2022 mang tên “Bản Sắc Việt”.

  • SABECO đóng góp 10 tỷ đồng cho công tác xã hội và phòng chống dịch tại Việt Nam

    SABECO đóng góp 10 tỷ đồng cho công tác xã hội và phòng chống dịch tại Việt Nam

    Ngày 19 tháng 8 năm 2021, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chính thức triển khai chương trình “Tiếp sức Việt Nam” với mục tiêu tiếp sức cho các lực lượng tuyến đầu của đất nước, những người đang nỗ lực không ngừng nghỉ để ngăn ngừa đại dich, và san sẻ những khó khăn với các gia đình tại các địa phương đang bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

  • Bia Sài Gòn vững mạnh cùng ngành Công Thương

    Bia Sài Gòn vững mạnh cùng ngành Công Thương

    Việc xác định và duy trì giá trị thương hiệu như một niềm tự hào của thương hiệu bia nội địa trong thời kỳ mới sẽ mang lại nhiều lợi thế cho Sabeco trong các chiến lược phát triển, nhất là khi ngành Công Thương đẩy mạnh chiến lược phát triển các thương hiệu quốc gia.

  • Hơn 5 tỷ đồng được quyên góp ủng hộ Quỹ “Lên cùng Việt Nam” của SABECO

    Hơn 5 tỷ đồng được quyên góp ủng hộ Quỹ “Lên cùng Việt Nam” của SABECO

    Tính đến ngày 29/11, Chương trình đã thu hút được 2.630 lượt quyên góp với số tiền 5 tỷ 087 triệu đồng.

  • SABECO trích 1 tỷ đồng từ Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” hỗ trợ miền Trung chống lũ

    SABECO trích 1 tỷ đồng từ Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” hỗ trợ miền Trung chống lũ

    Ngày 20/10/2020, Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức thông báo sẽ trích 1 tỷ đồng gây quỹ được từ chương trình Chạy Tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” hỗ trợ các hoạt động cứu trợ người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại miền Trung Việt Nam.

  • SABECO tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, Cùng lên như Rồng”

    SABECO tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, Cùng lên như Rồng”

    Năm 2019 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khi sản phẩm Bia Saigon Lager lần đầu tiên được vinh danh trên đấu trường quốc tế. Để chia sẻ niềm tự hào và tri ân đến hàng triệu khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu bia của người Việt Nam, SABECO chính thức công bố chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, Cùng lên như Rồng” áp dụng cho dòng sản phẩm Bia Saigon Lager với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn.