• HABECO - "Sức bật Việt Nam" qua chặng đường 130 năm lịch sử

    HABECO - "Sức bật Việt Nam" qua chặng đường 130 năm lịch sử

    Mang trong mình thông điệp “Sức bật Việt Nam”, mặc dù đối mặt với nhiều biến động từ thị trường cạnh tranh và chịu ảnh hưởng từ tác động của dịch bệnh Covid-19, HABECO vẫn duy trì tốt năng lực sản xuất kinh doanh thể hiện qua kết quả doanh thu toàn tổ hợp 9 tháng đầu năm đạt 5.654 tỷ đồng.

  • Tiếng vọng Hanoi Bold & Hanoi Light từ giới trẻ

    Tiếng vọng Hanoi Bold & Hanoi Light từ giới trẻ

    Bộ đôi Hanoi Bold và Hanoi Light đang tiếp tục mang tiếng vọng của giới trẻ hòa nhập với thú thưởng bia tao nhã của người Hà Nội theo một hương vị và phong cách hoàn toàn khác.

  • Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết!

    Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết!

    Món quà đặc biệt nhất mà HABECO dành tặng cho khách hàng, chính là vị bia nguyên bản không thay đổi theo thời gian, đã trở thành thức uống trọn vẹn thể hiện giá trị văn hóa và tinh thần Tết của người Việt.

  • HABECO: Gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế thương hiệu

    HABECO: Gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế thương hiệu

    Năm 2020, HABECO tự hào là doanh nghiệp xếp thứ 28/50 trong bảng xếp hạng Forbes Việt Nam Top 50 thương hiệu dẫn đầu và đứng thứ 2 trong ngành Bia ở Việt Nam. Đặc biệt trong tháng 11 vừa qua, HABECO tiếp tục được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.

  • Bia Hà Nội - Dòng chảy tâm thức qua các thế hệ

    Bia Hà Nội - Dòng chảy tâm thức qua các thế hệ

    Nói Bia Hà Nội đã trở thành “một nét văn hóa Hà Nội” không hề quá. Đó không chỉ là nét văn hóa trong tâm thức, mà trong nhiều trường hợp, đã chuyển từ tâm thức thành văn - hóa - vật - thể.

  • Bia Hà Nội tưng bừng chương trình đặc biệt: ''Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị bia làm nên sắc Tết"

    Bia Hà Nội tưng bừng chương trình đặc biệt: ''Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị bia làm nên sắc Tết"

    Chính thức khởi động từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 28/02/2021, chương trình “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị Bia làm nên sắc Tết” của Bia Hà Nội Vàng và Bia Hà Nội Xanh sẽ mang đến cho khách hàng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng.

  • HABECO được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 5 liên tiếp

    HABECO được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 5 liên tiếp

    Ngày 25/11/2020, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đây là lần thứ 5 liên tiếp, HABECO vinh dự được vinh danh.

  • Kỷ niệm 130 năm lịch sử HABECO - Chặng đường gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế

    Kỷ niệm 130 năm lịch sử HABECO - Chặng đường gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế

    Năm 2020 là cột mốc đánh dấu chặng đường 130 năm hình thành và phát triển của thương hiệu HABECO. Với sự phát triển bền bỉ và ổn định, bằng chiến lược quản lý và đầu tư đúng đắn, tư duy đổi mới, sáng tạo, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, vững vàng nâng tầm vị thế, tự hào là thương hiệu bia đại diện cho Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế.

  • Chung một đam mê - Tôi yêu Bia Hà Nội

    Chung một đam mê - Tôi yêu Bia Hà Nội

    Chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội” sắp tới đây sẽ truyền tải những thông điệp về tình yêu, sự gắn bó sâu nặng với những giá trị của Hà Nội từ chất men truyền thống.

  • Bia Hà Nội trao giải đợt cuối Chương trình khuyến mại “Vị Bia làm nên sắc Tết”

    Bia Hà Nội trao giải đợt cuối Chương trình khuyến mại “Vị Bia làm nên sắc Tết”

    Ngày 22/2/2020 vừa qua, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức trao giải đợt cuối cùng chương trình khuyến mại “Vị Bia làm nên sắc Tết”.

  • Uống có trách nhiệm - Thông điệp của Habeco

    Uống có trách nhiệm - Thông điệp của Habeco

    Uống bia văn minh và trách nhiệm cũng là kỳ vọng và thông điệp của Habeco khi trình làng hai sản phẩm mới. Và Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 là dịp tốt để Bia Hà Nội truyền đi thông điệp này.

  • Lợi nhuận tăng, thu nhập bình quân người lao động HABECO tăng 5% so với năm 2018

    Lợi nhuận tăng, thu nhập bình quân người lao động HABECO tăng 5% so với năm 2018

    Lợi nhuận trước thuế của HABECO tăng 58,66% so với kế hoạch đạt 693,37 tỷ đồng, đời sống vật chất tinh thần của CBCNV-LĐ luôn được chăm lo, cải thiện. Thu nhập bình quân của người lao động toàn hệ thống đạt: 8.854.000 đồng/người/tháng, tăng 5% so với năm 2018.