• [Video] Saigon Special - Nguyên liệu từ 100% lúa mạch mùa Xuân

    [Video] Saigon Special - Nguyên liệu từ 100% lúa mạch mùa Xuân

    Ngay từ khi ra mắt vào năm 1999, Bia Saigon Special đã khẳng định chỗ đứng trong các dòng bia cao cấp trên thị trường, và là một trong số ít dòng bia sử dụng 100% nguyên liệu lúa mạch mùa xuân. Chỉ những bông lúa mạch mạnh mẽ nhất, phong dưỡng vươn qua mùa đông khắc nghiệt, nở bùng vào mùa xuân mới đem tới một hương vị cực kỳ hảo hạng của bia Sagon Special. Năm 2019, Bia Saigon Special giành huy chương Vàng trong hạng mục Bia Pilsner tại Cúp Bia Quốc tế, tổ chức ở Nhật Bản

  • [Video] Bia Lạc Việt - Công thức Lạc Việt

    [Video] Bia Lạc Việt - Công thức Lạc Việt

    Chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 145 năm ngày truyền thống, SAEBCO ra mắt sản phẩm mới có tên gọi Bia Lạc Việt. Lấy cảm hứng từ công thức bí truyền trong kho tàng lưu trữ của công ty, Bia Lạc Việt khẳng định chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia hàng trăm năm. Công thức Thuần Việt Ẩn sâu trong thư viện của Nhà máy Bia Saigon Nguyễn Chí Thanh là một kho tàng kiến thức cũng như nghiên cứu về bia của nhiều thế hệ các bậc thầy nấu bia Việt Nam xuyên suốt bề dày lịch sử 145 năm qua.

  • SABECO tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 2020

    SABECO tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 2020

    Tại Diễn đàn Kinh doanh 2020 do Forbes Việt Nam tổ chức tại TP.HCM với chủ đề “Xuyên qua vùng nhiễu động”, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (SABECO) tiếp tục được vinh danh trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất tại Việt Nam. Đây là lần thứ 4 SABECO được vinh danh trong bảng xếp hạng thường niên uy tín này của Forbes.

  • Những siêu phẩm tạo nên thương hiệu Bia hơn trăm tuổi

    Những siêu phẩm tạo nên thương hiệu Bia hơn trăm tuổi

    Để đánh dấu cột mốc 145 năm hình thành, tháng 6 vừa qua, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (SABECO) đã ra mắt nhãn hiệu bia đặc biệt mang tên “Lạc Việt”. Với việc ra mắt sản phẩm mới, một lần nữa khẳng định SABECO liên tục tìm tòi và học hỏi để phát triển và cải tiến mẫu mã, bao bì sản phẩm, đa dạng danh mục sản phẩm, mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cho nhiều thế hệ người Việt.

  • SABECO ra mắt phiên bản bia đặc biệt kỷ niệm 145 năm thành lập

    SABECO ra mắt phiên bản bia đặc biệt kỷ niệm 145 năm thành lập

    Sự ra mắt của Bia Lạc Việt - nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt được phát triển và ra mắt để đón mừng cột mốc kỷ niệm 145 năm của SAEBCO.