• Long lanh đón Tết cùng loạt smartphone cực đỉnh cho tín đồ đam mê chụp ảnh

    Long lanh đón Tết cùng loạt smartphone cực đỉnh cho tín đồ đam mê chụp ảnh

    Tết 2021 đang tới rất gần. Để lưu giữ được những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày tết bạn cần có thiết bị chụp ảnh với chất lượng thật ấn tượng. Dưới đây là gợi ý top 5 smartphone có camera cực đỉnh giúp bạn có những bức hình đẹp long lanh.

  • Vua nhiếp ảnh Huawei Mate 40 Pro chính thức ra mắt

    Vua nhiếp ảnh Huawei Mate 40 Pro chính thức ra mắt

    Theo chuyên trang DxOMark thì Mate 40 Pro là chiếc điện thoại có khả năng chụp hình đẹp nhất trên thế giới. Như vậy Huawei Mate 40 Pro (thuộc dòng Mate 40) đã chính thức trở thành vua nhiếp ảnh di động trên bảng xếp hạng nổi tiếng của DxOMark.

  • iPhone 11 Mini lộ thiết kế siêu đáng yêu

    iPhone 11 Mini lộ thiết kế siêu đáng yêu

    iPhone 11 Mini có kích thước cực kỳ tí hon khi sở hữu màn hình 3,3 inch với độ phân giải HD, tức còn nhỏ hơn chiếc iPhone 5 với kích thước màn hình 4 inch.

  • Vivo V20 chính thức trình làng - Quyến rũ cùng "thân hình siêu mẫu"

    Vivo V20 chính thức trình làng - Quyến rũ cùng "thân hình siêu mẫu"

    Một trong những điểm nhấn thiết kế của Vivo V20 là kích thước thân máy tương đối mỏng và nhẹ nhờ vào sự tối ưu cách sắp xếp các linh kiện bên trong.

  • Tuyệt đỉnh iPhone Fold

    Tuyệt đỉnh iPhone Fold

    Trang Instagram Filip Koroy đã đăng 2 bức hình concept của chiếc iPhone màn hình gập. Chiếc iPhone màn hình gập không sử dụng màn hình uốn cong giống như Galaxy Fold của Samsung, mà sử dụng hai màn hình riêng biệt “liền mạch”.

  • Huawei Mate 40 - Ấn tượng cảm biến chính lên đến 108MP

    Huawei Mate 40 - Ấn tượng cảm biến chính lên đến 108MP

    Huawei Mate 40 vẫn chưa ra mắt nhưng các tin đồn về sản phẩm cao cấp của dòng Mate 40, Mate 40 Pro, đã xuất hiện. Mới đây, thêm thông tin vừa được rò rỉ sản phẩm sẽ có một cảm biến 108MP. Nếu không có gì thay đổi, Huawei sẽ phát hành dòng Huawei Mate 40 vào tháng 10/2020.

  • Thêm nhiều bất ngờ về Samsung Galaxy Fold 2

    Thêm nhiều bất ngờ về Samsung Galaxy Fold 2

    Nhiều chi tiết của smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Fold 2 vừa xuất hiện trong 1 hình ảnh infographic. Galaxy Fold 2 sẽ là thiết bị thứ 2 của Samsung được trang bị kính Ultra Thin Glass (UTG) mới, cho độ bền tốt hơn nhiều so với thế hệ trước.

  • POCO F2 Pro chính thức lên kệ -  Giá quá rẻ dành cho một siêu phẩm

    POCO F2 Pro chính thức lên kệ - Giá quá rẻ dành cho một siêu phẩm

    Poco F2 Pro là một chiếc smartphone cao cấp đẹp về thiết kế, mạnh về cấu hình. Máy sở hữu chip Snapdragon 865, camera 64MP,... và đặc biệt là mức giá thực sự gây sốc, chỉ từ 12,49 triệu đồng. Đây là một mức giá quá hời dành cho một siêu phẩm.

  • Bất ngờ OPPO A11k - Cấu hình quá ổn, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

    Bất ngờ OPPO A11k - Cấu hình quá ổn, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

    Tuy chỉ mang tính chất tham khảo nhưng thông tin về mẫu smartphone Oppo A11k vừa bị rò rỉ khiến giới công nghệ khá bất ngờ, bởi máy sở hữu cấu hình của một chiếc điện thoại tầm trung mà giá bán dự kiến lại rất hấp dẫn, chỉ khoảng 2,7 triệu đồng.

  • Honor Play4 Pro vừa chính thức ra mắt, giá dưới 10 triệu đồng

    Honor Play4 Pro vừa chính thức ra mắt, giá dưới 10 triệu đồng

    Honor vừa chính thức trình làng bộ đôi smartphone tầm trung mới của hãng là Play4 và Play 4 Pro tại Trung Quốc. Trong đó, Honor Play4 Pro là phiên bản cao cấp hơn và đặc biệt gây ấn tượng với tính năng đo nhiệt độ hồng ngoại không cần tiếp xúc.

  • Redmi 10X Pro - Hiệu năng siêu khủng trong tầm giá 8 triệu đồng

    Redmi 10X Pro - Hiệu năng siêu khủng trong tầm giá 8 triệu đồng

    Sở hữu thiết kế sang trọng cùng hiệu năng mạnh mẽ, Redmi 10x Pro là sản phẩm cao cấp nhất của dòng Redmi 10x với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là giá bán khá tốt, chỉ dưới 8 triệu đồng. Dự kiến sản phẩm sẽ lên kệ vào ngày 5/6 tới đây tại Trung Quốc.

  • Galaxy Note 20 series - Thiết kế siêu mỏng, thêm biến thể màu sắc mới lạ

    Galaxy Note 20 series - Thiết kế siêu mỏng, thêm biến thể màu sắc mới lạ

    Samsung Galaxy Note20 series là mẫu smartphone được mong chờ nhất trong nửa cuối năm nay. Máy dự kiến được trang bị pin 4.500 mAh, thiết kế siêu mỏng. Galaxy Note 20 bản thường sẽ có các tùy chọn màu xám, xanh lá và màu đồng. Trong khi, Galaxy Note 20+ sẽ ra mắt với màu đen và màu đồng mới lạ.