• Khách hàng hưởng lợi từ Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

    Khách hàng hưởng lợi từ Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

    Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng ZaLo, Email EVNHANOI…

  • EVNHANOI: Nỗ lực đảm bảo cung ứng điện hè năm 2022

    EVNHANOI: Nỗ lực đảm bảo cung ứng điện hè năm 2022

    Dịch bệnh được khống chế, các ngành kinh doanh, dịch vụ quay trở lại hoạt động bình thường và tăng tốc khiến mức tiêu thụ điện tăng cao ngay trong mùa hè năm nay. Với mục tiêu cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường kiểm tra rà soát, bảo dưỡng sửa chữa toàn bộ các trạm biến áp, đường dây và đôn đốc tiến độ các công trình đầu tư xây dựng để đảm bảo vận hành an toàn trong mùa hè 2022.

  • BIDV nhận giải Ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân  tốt nhất Việt Nam lần thứ 7

    BIDV nhận giải Ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân tốt nhất Việt Nam lần thứ 7

    Với những kết quả vượt trội trong hoạt động tài chính bán lẻ, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa xuất sắc nhận giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2022 - Best Retail Bank” do Tạp chí danh tiếng The Asian Banker bình chọn. Lễ trao giải trực tuyến được tổ chức ngày 24/03/2022.

  • EVN hợp tác với Cục Viễn thám Quốc gia

    EVN hợp tác với Cục Viễn thám Quốc gia

    Việc EVN triển khai chuyển đổi số mạnh mẽ, đúng hướng đã từng bước nâng cao tiện ích và chất lượng dịch vụ cho người sử dụng điện.

  • EVN công bố hệ sinh thái số EVNCONNECT

    EVN công bố hệ sinh thái số EVNCONNECT

    Hiện nay, EVN đang tiếp tục tập trung triển khai thực hiện Đề án Nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ của cuộc CMCN lần thứ 4 vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn.

  • EVNHCMC: Đảm bảo tốt công tác trực vận hành ngay trong ngày đầu năm 2022

    EVNHCMC: Đảm bảo tốt công tác trực vận hành ngay trong ngày đầu năm 2022

    Tối ngày 01/01/2022, ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã đi kiểm tra công tác trực vận hành lưới điện và chăm sóc khách hàng tại một số đơn vị trực thuộc Tổng công ty.

  • EVNHANOI tặng gói dịch vụ nhân dịp "Tri ân khách hàng" năm 2021

    EVNHANOI tặng gói dịch vụ nhân dịp "Tri ân khách hàng" năm 2021

    Nhân dịp triển khai chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2021, từ ngày 05/12/2021 đến ngày 31/12/2021, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tặng gói dịch vụ điện gia tăng đối với toàn bộ khách hàng mua điện sau trạm biến áp (TBA) công cộng và vệ sinh TBA cho khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải và tiết giảm điện trong đợt nắng nóng vừa qua.

  • Công ty CP Nước sạch Bắc Ninh: Chú trọng đầu tư công nghệ, luôn đảm bảo chất lượng nguồn nước

    Công ty CP Nước sạch Bắc Ninh: Chú trọng đầu tư công nghệ, luôn đảm bảo chất lượng nguồn nước

    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Bắc Ninh, Công ty Cổ phần nước sạch Bắc Ninh không ngừng nghiên cứu, đầu tư, mở rộng phạm vi phục vụ, kịp thời đáp ứng tốc độ phát triển đô thị.

  • Trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt cùng Petrolimex

    Trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt cùng Petrolimex

    Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, gia tăng trải nghiệm và dịch vụ gia tăng cho khách hàng, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/mã cổ phiếu PLX) chuẩn bị vận hành dự án Thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) với thông điệp "Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành".

  • Công ty cổ phần Cảng Chân Mây: Vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa

    Công ty cổ phần Cảng Chân Mây: Vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa

    Cảng Chân Mây là cảng biển tổng hợp đầu mối loại 1 của Việt Nam, là một trong 46 cảng biển được Hiệp hội Du thuyền châu Á lựa chọn điểm dừng chân cho các du thuyền ở khu vực Đông Nam Á. Hiện nay, Cảng đang sở hữu bến số 1 có chiều dài 480m. Trong đó, tuyến bến phía biển dài 360m, có khả năng tiếp nhận tàu hàng tổng hợp lên đến 50.000DWT và tàu du lịch quốc tế đến hơn 225.000GT. Bến số 2 khánh thành ngày 15/7/2021 với cầu tàu dài 280m, năng lực tiếp nhận tàu từ 50.000 DWT đến 70.000 DWT.

  • EVN: Triển khai nhiều hoạt động "Tri ân khách hàng"

    EVN: Triển khai nhiều hoạt động "Tri ân khách hàng"

    Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện chương trình "THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG" trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.

  • EVNNPC: “Ảo hóa” dịch vụ điện - Khách hàng hưởng lợi

    EVNNPC: “Ảo hóa” dịch vụ điện - Khách hàng hưởng lợi

    Với việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã “ảo hóa” quá trình giao tiếp giữa ngành Điện và khách hàng, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.