chăm sóc khách hàng
-
EVNHANOI: Thí điểm giá trọn gói dịch vụ cấp điện với khách hàng mua điện qua công tơ 1 pha
Từ ngày 15/07/2021 đến ngày 15/10/2021, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thí điểm thực hiện đơn giá “trọn gói dịch vụ” cấp điện đối với khách hàng đăng ký mua điện qua công tơ 1 pha.
-
Dễ dàng đăng ký các dịch vụ điện với App EVNHANOI
Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội dễ dàng đăng ký và theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI.
-
Giả mạo "Điện lực" gọi điện cho khách hàng
Trước tình trạng các cuộc gọi giả mạo ngành Điện xuất hiện trên cả nước, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các Tổng công ty Điện lực tiếp tục cảnh báo đến khách hàng sử dụng điện cần nêu cao tinh thần cảnh giác. Khách hàng cần thông báo ngay cho ngành Điện qua các kênh CSKH để có biện pháp xử lý kịp thời.
-
Tăng cường hiệu quả công tác dịch vụ khách hàng sử dụng điện mùa nắng nóng
Sáng 2/6/2021, Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công Thương đã có buổi làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các Tổng Công ty Điện lực về công tác dịch vụ khách hàng và truyền thông về sử dụng điện trong mùa nắng nóng.
-
EVN HCMC đảm bảo cung cấp điện ổn định trong thời gian cách ly phòng dịch
Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh(EVN HCMC) cho biết: EVN HCMC đã sẵn sàng các phương án đảm bảo cung cấp điện ổn định trong thời gian cách ly phòng dịch Covid- 19.
-
EVNSPC: Chuyển từ cung cấp thuần tuý sang chăm sóc khách hàng
Trao đổi với Tạp chí Công Thương, ông Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc Tổng Công ty điện lực miền Nam (EVNSPC) nhấn mạnh: Ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao công tác chất lượng dịch vụ khách hàng và xây dựng các công trình trọng điểm về điện là cách làm hiệu quả của EVNSPC, thực hiện “Chuyển từ cung cấp điện thuần túy” sang “chăm sóc khách hàng sử dụng điện”, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.
-
Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng
Từ ngày 13/5/2021, Công ty Điện lực Thủ Đức đã triển khai đến từng hộ gia đình, tiến hành tuyên truyền và cài ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) cho người dân trên địa bàn Thành phố.
-
EVNSPC tích cực chuyển đổi số, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng
Năm 2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục tập trung số hóa tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, tài chính, nhân lực… nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động, tăng năng suất lao động mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng sử dụng điện.
-
Chủ động nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng
Mới đây, Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công Thương đã có công văn số 197/ĐTĐL-CP ngày 26 tháng 2 năm 2021 gửi Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc triển khai nâng cao hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng.
-
EVNSPC - EVNHCMC ký thỏa thuận kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện
Vừa qua, hai Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chính thức ký kết hợp đồng và thỏa thuận hợp tác về việc kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện.
-
EVN Công bố ứng dụng công nghệ QR code
EVN định hướng tiếp tục chuyển đổi số mạnh mẽ trong các lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm phấn đấu đưa EVN sớm trở thành doanh nghiệp số và xây dựng một Tập đoàn kinh tế hiện đại, phát triển bền vững, hiệu quả.
-
Tháng tri ân khách hàng EVNNPC: Nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trong tháng 12/2020, tại địa bàn EVNNPC thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”. Tổng kinh phí dự kiến cho hoạt động này khoảng 17 tỷ đồng.