chất lượng dịch vụ
-
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Emart
LƯU THANH TÂM (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, Email: [email protected])
-
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập: vai trò trung gian của sự hài lòng
TRẦN DƯƠNG KIM YẾN (Trường Đại học Hoa Sen) - TS. LÊ THANH TIỆP (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh)
-
Đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ kê khai thuế qua mạng tại Chi cục Thuế khu vực Bình Thủy - Ô Môn
NGUYỄN TRẦN MẪN1 -NGUYỄN CHÍ TÂM 2 (1 Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ - 2 Học viên 19MBA-1A, Trường Đại học Nam Cần Thơ)
-
Đề xuất mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
LÊ THANH HẢI (Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam)
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh thông qua khảo sát sự hài lòng của người bệnh
LÊ NGÔ NGỌC THU (Trường Đại học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH)) - NGUYỄN KIM GẤM (Trung tâm Dịch vụ Việc làm Tây Ninh)
-
Chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp chuyển phát nhanh quốc tế nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minh
TS. PHẠM HÙNG CƯỜNG - NGUYỄN THỊ MINH TUYỀN (Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh)
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kê khai thuế qua mạng tại Chi cục Thuế khu vực Đức Linh - Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận
NGUYỄN ĐỨC NGỌC (Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu - BVU)
-
Thực trạng chất lượng dịch vụ gia công xuất khẩu sản phẩm may mặc của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam
ĐỖ HUYỀN TRANG (NCS. Trường Đại học Thương mại)
-
Đánh giá hiệu quả và chất lượng dịch vụ của website thương mại điện tử Đoàn Trường Du lịch - Đại học Huế
ThS. NGUYỄN HOÀNG LONG (Trường Du lịch - Đại học Huế)
-
Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ quản lý thiết bị chẩn đoán y tế tại trung tâm hành chính công tỉnh Bình Thuận
TS. TRẦN ANH DŨNG (Trường ĐH Văn Hiến) - VÕ ĐỨC NHÂN (Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ Bình Thuận) - THS. ĐINH HOÀNG ANH TUẤN (Trường ĐH Phan Thiết)
-
Factors affecting the satisfaction of customers with delivery services during the COVID-19 pandemic: Case study of Yugen Bar in Ho Chi Minh City
Master. HO TRA GIANG - NGO GIA TUONG - QUACH CHANH DAI THANH THIEN - PHAM NGUYEN MINH CHAU - LE NGUYEN HOANG TRIEU (FPT University - Ho Chi Minh City Campus)
-
Chất lượng dịch vụ cung cấp nước sạch nông thôn tại Trung tâm Đầu tư, khai thác thủy lợi và nước sạch nông thôn tỉnh Bình Dương
PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn (Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh), Cao học Lê Thị Huyền (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương)