• Giữ chữ tín trong kinh doanh

    Giữ chữ tín trong kinh doanh

    Tỷ lệ thuận giữa mức độ giữ chữ tín với kết quả kinh doanh không do một đấng quyền năng nào chi phối, mà là quy luật của tự nhiên.

  • Những mô hình sản xuất hiệu quả cao ở huyện có 34 giáo xứ

    Những mô hình sản xuất hiệu quả cao ở huyện có 34 giáo xứ

    Qua các mô hình sản xuất, nhiều hộ gia đình, cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ lớn, do giáo dân làm chủ, không chỉ mang lại thu nhập cao cho gia đình mà còn tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.

  • Sức sống của mô hình “xứ đạo 3 không”

    Sức sống của mô hình “xứ đạo 3 không”

    Có thể nói, mô hình “xứ đạo 3 không” phát triển ở nhiều giáo xứ thời gian qua được thực hiện một cách sáng tạo, hiệu quả.

  • Đồng bào Công giáo trong dòng chảy phát triển kinh tế

    Đồng bào Công giáo trong dòng chảy phát triển kinh tế

    Có thể nói, các chương trình phát triển kinh tế và các phong trào thi đua yêu nước đều có sự chung tay đóng góp của đồng bào giáo dân. Nói một cách hình ảnh, đồng bào giáo dân ở 27 giáo phận trên cả nước là một nhánh quan trọng, hòa chung vào dòng chảy phát triển kinh tế xanh và bền vững nước ta.

  • Trung thực - Nguồn lực lớn từ tôn giáo trong phát triển kinh tế

    Trung thực - Nguồn lực lớn từ tôn giáo trong phát triển kinh tế

    Đạo đức trung thực của các tôn giáo hiện diện trong đời sống kinh tế, chính trị, xã hội đất nước, góp phần tạo nên một nguồn lực to lớn, sự đồng thuận, hòa hợp xã hội, đoàn kết dân tộc, bình đẳng giới, trong phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, trong giải quyết an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo, bảo vệ môi trường...