• PC Lạng Sơn: Lan tỏa văn hóa doanh nghiệp đến từng người lao động

    PC Lạng Sơn: Lan tỏa văn hóa doanh nghiệp đến từng người lao động

    Chương trình Lan tỏa văn hóa doanh nghiệp năm 2019 do PC Lạng Sơn tổ chức là cơ hội bồi dưỡng thêm kiến thức, thấu hiểu và thấm nhuần các giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh, các chuẩn mực đạo đức về hành vi giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng, đối tác, cộng đồng.

  • Điện lực Lạng Sơn gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Hữu lũng

    Điện lực Lạng Sơn gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Hữu lũng

    Sáng ngày 2/10/2019, Công ty Điện lực Lạng Sơn và Ban quản lý dự án lưới điện miền Bắc đã phối hợp tổ chức Lễ gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

  • PC Lạng Sơn: Ứng dụng chương trình E-office 3.0 trong công tác văn thư, lưu trữ

    PC Lạng Sơn: Ứng dụng chương trình E-office 3.0 trong công tác văn thư, lưu trữ

    Ngày 10/10/2019, Công ty Điện lực Lạng Sơn đã tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác văn thư, lưu trữ, ứng dụng chương trình E-office để lập và lưu trữ hồ sơ điện tử và triển khai phân hệ lịch tuần đến các đơn vị cấp 4.

  • PC Lạng Sơn: Tự hào 53 năm thắp sáng biên cương

    PC Lạng Sơn: Tự hào 53 năm thắp sáng biên cương

    Qua hơn 1/2 thế kỷ, trải qua biết bao những biến cố, thăng trầm, những khó khăn nhưng PC Lạng Sơn vẫn vững vàng nơi biên cương Tổ quốc, cung cấp điện ổn định, an toàn, góp phần đắc lực cho sự phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

  • Đưa vào vận hành trạm 110 kV Hữu Lũng ngày 28/9

    Đưa vào vận hành trạm 110 kV Hữu Lũng ngày 28/9

    Công ty Điện lực Lạng Sơn mới tổ chức đóng điện và nhận bàn giao quản lý vận hành các thiết bị thuộc công trình “Đường dây và trạm biến áp 110kV Hữu Lũng” tỉnh Lạng Sơn.

  • Lạng Sơn: Hiệu quả từ mô hình điện mặt trời áp mái

    Lạng Sơn: Hiệu quả từ mô hình điện mặt trời áp mái

    Theo Công ty Điện lực Lạng Sơn (PC Lạng Sơn), đến hết tháng 8/2019, trên địa bàn tỉnh đã có 30 khách hàng lắp đặt và sử dụng hệ thống điện mặt trời áp mái. Từ khi sử dụng điện mặt trời áp mái đến nay, các khách hàng không chỉ giảm chi phí tiền điện hàng tháng mà còn bán lại điện cho ngành Điện.

  • PC Lạng Sơn: Ấm áp mái nhà tình nghĩa

    PC Lạng Sơn: Ấm áp mái nhà tình nghĩa

    Mới đây, Công ty Điện lực Lạng Sơn (PC Lạng Sơn) đã trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chị Vi Thị Thắng, nhân viên Điện lực Văn Quan, thuộc PC Lạng Sơn vì có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

  • Điện lực Lạng Sơn không dùng tiền mặt trong thanh toán tiền điện

    Điện lực Lạng Sơn không dùng tiền mặt trong thanh toán tiền điện

    Để thực hiện hiệu quả công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt,PC Lạng Sơn đã hợp tác với 8 ngân hàng trên địa bàn tỉnh để chi trả lương cho người lao động qua tài khoản; lập kế hoạch phối hợp, vận động khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện.

  • PC Lạng Sơn: Nối gót cha anh, vững vàng vượt khó

    PC Lạng Sơn: Nối gót cha anh, vững vàng vượt khó

    Mới đây, tại Lạng Sơn Công ty Điện lực Lạng Sơn (PC Lạng Sơn) đã long trọng tổ chức chia tay ông Vi Lê Thành - Giám đốc PC Lạng Sơn đến tuổi nghỉ chế độ hưu trí và công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc PC Lạng Sơn đối với ông Phạm Ngọc Minh.

  • PC Lạng Sơn: Chủ động đảm bảo điện mùa nắng nóng

    PC Lạng Sơn: Chủ động đảm bảo điện mùa nắng nóng

    Để đảm bảo đủ điện trong mùa nắng nóng 2019, Công ty Điện lực Lạng Sơn đã chủ động lập phương án đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, tin cậy, bảo vệ an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ, chủ động ứng phó các tình huống thời tiết cực đoan.

  • Điện lực Lạng Sơn: Chú trọng an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ

    Điện lực Lạng Sơn: Chú trọng an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ

    Xác định công tác ATVSLĐ, PCCN là nhiệm vụ quan trọng góp phần thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành, thời gian tới Công ty Điện lực Lạng Sơn tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp này.

  • Quý I/2019: Điện lực Lạng Sơn hoàn thành 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng

    Quý I/2019: Điện lực Lạng Sơn hoàn thành 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng

    Quý I/2019, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Công ty đều đạt theo quy định, chỉ số tiếp cận điện năng là 6,17 ngày/khách hàng.