• Công ty Xi măng Long Sơn: Ủng hộ 18 tỷ đồng xây nhà cho hộ nghèo sinh sống trên sông

    Công ty Xi măng Long Sơn: Ủng hộ 18 tỷ đồng xây nhà cho hộ nghèo sinh sống trên sông

    Những năm qua, công tác an sinh xã hội luôn là một hoạt động được Công ty Xi măng Long Sơn quan tâm và chú trọng, trong đó việc hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn về nhà ở là một trong những ưu tiên hàng đầu.

  • SeABank được vinh danh 2 giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2021”

    SeABank được vinh danh 2 giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2021”

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự được trao tặng 2 giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2021” và “Ngân hàng vì cộng đồng tiêu biểu 2021” trong hệ thống giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2021” (Vietnam Outstanding Banking Award 2021) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế Việt Nam (IDG Việt Nam) tổ chức dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

  • EVNGENCO3: Nỗ lực chung tay vì cộng đồng

    EVNGENCO3: Nỗ lực chung tay vì cộng đồng

    Với phương châm kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, Tổng Công ty phát điện 3 (EVNGENCO3) luôn quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội, chung tay vì cộng đồng.

  • PVFCCo nhận vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” năm 2021

    PVFCCo nhận vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” năm 2021

    Ngày 17/12/2021, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ, MCK: DPM) đã được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” năm 2021 trong buổi lễ tôn vinh “Saigon Times CSR 2021” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.