• Nhiệt điện Duyên Hải khai thác thế mạnh của công nghệ số

    Nhiệt điện Duyên Hải khai thác thế mạnh của công nghệ số

    Tận dụng sức mạnh của công nghệ số để nâng cao độ tin cậy và hiệu quả vận hành các tổ máy, đảm bảo các chỉ tiêu về kinh tế, kỹ thuật và tăng năng suất lao động, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã và đang tích cực triển khai ứng dựng nhiều phần mềm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số một cách sâu rộng.

  • Điện Quang tiên phong ứng dụng QR Code trên sản phẩm chiếu sáng

    Điện Quang tiên phong ứng dụng QR Code trên sản phẩm chiếu sáng

    Dán mã QR Code lên từng sản phẩm, thiết bị dù là nhỏ nhất - giải pháp mới được Điện Quang ứng dụng nhằm nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

  • EVNHANOI chăm sóc khách hàng thời công nghệ số

    EVNHANOI chăm sóc khách hàng thời công nghệ số

    Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.

  • Sẵn sàng vận hành hệ thống xác thực QRCode trong thương mại điện tử

    Sẵn sàng vận hành hệ thống xác thực QRCode trong thương mại điện tử

    Mới đây, Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) đã xây dựng và đi vào vận hành hệ thống xác thực hàng chính hãng thông qua QRCode trong thương mại điện tử.

  • Việt Nam - Thái Lan: Kết nối thanh toán bán lẻ sử dụng mã QR CODE

    Việt Nam - Thái Lan: Kết nối thanh toán bán lẻ sử dụng mã QR CODE

    Hoàn thành việc kết nối thanh toán bán lẻ sử dụng mã QR code giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ giúp đạt mục tiêu thúc đẩy thương mại, đầu tư, du lịch song phương cũng như việc tăng cường sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán giữa Việt Nam và Thái Lan.

  • Than Thống Nhất - TKV triển khai khai báo y tế điện tử qua mã QR code

    Than Thống Nhất - TKV triển khai khai báo y tế điện tử qua mã QR code

    Nhằm áp dụng triệt để ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Công ty Than Thống Nhất - TKV ban hành Thông báo số 07 về việc triển khai khai báo y tế điện tử Quảng Ninh và cài đặt, sử dụng App “Kiểm soát dịch bệnh”.