• Tự hào tình yêu hàng Việt tại cao nguyên Lâm Đồng

    Tự hào tình yêu hàng Việt tại cao nguyên Lâm Đồng

    Mới đây, tại huyện Đơn Dương, Sở Công Thương Lâm Đồng đã chọn Công ty TNHH Nông sản Đa Nhim làm điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”.

  • Phú Yên: Người Việt Nam đã "mê" hàng Việt Nam

    Phú Yên: Người Việt Nam đã "mê" hàng Việt Nam

    Đã 14 năm kể từ khi Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai, đến nay Cuộc vận động đã đem lại hiệu quả tích cực, tạo sức lan tỏa lớn cho hàng Việt. Nhiều hàng hóa của Việt Nam đã chinh phục được người tiêu dùng và biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt cũng đã có những trải nghiệm bất ngờ, thích thú trước sự lột xác của hàng Việt Nam qua mỗi năm. Không chủ quan khi nhận định rằng, bây giờ, người Việt Nam đã "mê" hàng Việt Nam!

  • Hàng Việt trong lòng người xứ Lạng

    Hàng Việt trong lòng người xứ Lạng

    Muốn biết nhịp đập của thị trường, phải ra chợ và vào siêu thị. Muốn biết xu hướng tiêu dùng của khách, phải hỏi nhà cung cấp. Đó đúng là câu chuyện của ông Trần Thế Kiên, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Thiên Phú (xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn). Ông Kiên cho biết: “90% khách hàng của chúng tôi tại vùng nông thôn trên địa bàn tỉnh đã tin dùng hàng Việt”.

  • Hàng Việt trong siêu thị: Ngày càng khẳng định vị thế

    Hàng Việt trong siêu thị: Ngày càng khẳng định vị thế

    Theo Ban Chỉ đạo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", sức mua hàng Việt ngày càng tăng cao. Có hơn 90% người tiêu dùng cho biết sẽ ưu tiên mua hàng Việt khi đi mua sắm; 75% người tiêu dùng khuyên người thân, bạn bè nên mua hàng Việt…

  • Thái Nguyên: Đa dạng hóa các hoạt động xúc tiến thương mại đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi

    Thái Nguyên: Đa dạng hóa các hoạt động xúc tiến thương mại đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi

    Tại Hội chợ triển lãm “Mỗi xã phường một sản phẩm - Thái Nguyên 2022” và “Hội chợ triển lãm Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2023” vừa được tổ chức mới đây, đã có 190 gian hàng tham gia, kết nối với 23 tỉnh, thành phố, gần 200 tổ chức trong và ngoài tỉnh.

  • Lan tỏa tình yêu hàng Việt với nhân dân “đất lửa” Quảng Trị

    Lan tỏa tình yêu hàng Việt với nhân dân “đất lửa” Quảng Trị

    Nhân dân Quảng Trị yêu nước, anh hùng, quật cường, những nét tính cách đặc trưng đó không chỉ phát huy trong thời chiến. Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cùng với sự vào cuộc của các cấp, ngành, các doanh nghiệp, nhân dân Quảng Trị đã phát huy tình cảm son sắt đó một cách mạnh mẽ, chắc chắn trong việc hưởng ứng tích cực, đồng hành cùng hàng Việt. Đó là một tình yêu hàng Việt xuất phát từ tình yêu xứ sở, quê hương.

  • Quảng Bình nhiều giải pháp tích cực hỗ trợ hàng Việt

    Quảng Bình nhiều giải pháp tích cực hỗ trợ hàng Việt

    Sức tiêu thụ hàng Việt ở Quảng Bình trở nên sôi động hơn, lựa chọn tiêu dùng hàng nội đã trở thành thói quen của nhiều người dân trên địa bàn nơi đây.

  • Hà Nội: Bình chọn 150 sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023

    Hà Nội: Bình chọn 150 sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023

    Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 của TP. Hà Nội đã lựa chọn được 150 sản phẩm của 140 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ.

  • Hàng Việt chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng

    Hàng Việt chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng

    Theo Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, sức mua của người tiêu dùng với hàng Việt ngày càng tăng cao và có tới hơn 90% người tiêu dùng tự xác định khi mua hàng hóa sẽ ưu tiên dùng hàng Việt; 75% người tiêu dùng khuyên người thân trong gia đình, bạn bè nên mua hàng Việt; tỷ trọng hàng Việt tại các chợ chiếm trên 70%...

  • Nghệ An: Tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Nghệ An: Tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Tỉnh Nghệ An tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp triển khai thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

  • Trà Vinh đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng Việt

    Trà Vinh đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng Việt

    Từ đầu năm đến nay, tỉnh Trà Vinh đã tổ chức 02 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, thu hút hơn 5.000 lượt khách tham quan, mua sắm/phiên; tạo điều kiện doanh nghiệp tham gia 04 cuộc hội chợ ngoài tỉnh.

  • Saigon Co.op tổ chức chương trình tôn vinh hàng Việt lớn nhất trong năm

    Saigon Co.op tổ chức chương trình tôn vinh hàng Việt lớn nhất trong năm

    Hành trình 26 năm chinh phục người tiêu dùng trong nước và từng bước đưa hàng Việt xuất ngoại, Chương trình Ngôi sao hàng việt năm nay là hoạt động thiết thực của Sài gòn Co.op nhằm ủng hộ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.