Tập đoàn Dệt May Việt Nam
-
Hera lan tỏa thông điệp, phát triển bền vững bảo vệ môi trường
Từ nhận thức mới, HeraDG đã hướng tới việc xây dựng thương hiệu dựa trên sự bền vững của sản phẩm. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà thương hiệu theo đuổi.
-
Công đoàn Dệt May: “Hành trình đỏ” năm 2022 khu vực miền Bắc tiếp nhận được 408 đơn vị máu
Mới đây, tại Tổng Công ty May 10-CTCP, Công đoàn Dệt May Việt Nam tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ” năm 2022 khu vực phía Bắc.
-
“Vải chống cháy Vinatex - Kova” sắp ra mắt thị trường
Sắp tới, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) sẽ phối hợp với Tập đoàn Sơn Kova ra mắt sản phẩm mới “Vải chống cháy VINATEX – KOVA”- Sản phẩm kết hợp giữa công nghệ dệt nhuộm hoàn tất của Vinatex và công nghệ Nano của Kova. Sự kiện ra mắt sản phẩm sẽ được tổ chức vào ngày 12/5/2022 tại TP. Hồ Chí Minh.
-
Vinatex: Lợi nhuận trước thuế đạt 376,7 tỷ đồng trong quý I/2022
Trong quý I/2022, tổng doanh thu hợp nhất của Vinatex trong quý I đạt hơn 5.152 tỷ đồng bằng 144,2% so với cùng kỳ, đạt 28,5% kế hoạch năm 2022.
-
Nhà máy Sợi Vinatex Phú Cường sẽ trở lại sản xuất bình thường từ ca sáng ngày 27/4/2022
Mới đây Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đã thông tin về sự việc Nhà máy Sợi Vinatex Phú Cường (Cụm công nghiệp Phú Cường, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai), Chi nhánh Vinatex xảy ra vụ cháy vào khoảng 20h30 ngày 25/4/2022.
-
May 10 hiện thực hóa chiến lược phát triển thị trường nội địa
Việc đưa Trung tâm thời trang May 10 Centurion Group vào hoạt động là một trong những bước đi để hiện thực hóa chiến lược phát triển thị trường nội địa của May 10.
-
May Nhà Bè tăng lợi thế cạnh tranh nhờ đưa nhà máy về tỉnh
Khi việc tuyển dụng lao động ở thành phố gặp nhiều khó khăn thì giải pháp đưa nhà máy về các tỉnh đã giúp Tổng Công ty May Nhà Bè-CTCP (NBC) giải bài toán thiếu hụt nhân lực, tăng năng lực sản xuất.
-
3 kịch bản cho thị trường dệt may 6 tháng cuối năm
Để đưa ra nhận định về những rủi ro, thị trường và các giải pháp trong 6 tháng cuối năm 2022 đối với các doanh nghiệp trong hệ thống, ngày 18/02/2022, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đã tổ chức hội thảo trực tuyến dự báo thị trường 6 tháng cuối năm và các diễn biến kinh tế thế giới.
-
Nhiều doanh nghiệp dệt may có đơn hàng đến quý 3/2022
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các doanh nghiệp dệt may đã quay trở lại sản xuất khá sớm với đơn hàng xuất khẩu dồi dào. Nhiều doanh nghiệp dệt may thậm chí đã có đơn hàng đến quý 3/2022.
-
Vinatex và SHB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
-
Dệt may Việt Nam phấn đấu có 30 thương hiệu ngang tầm thế giới
Sáng 8/1, tại Công ty May 10 (Hà Nội), Tập đoàn Dệt may Việt Nam và Hiệp hội Da, giày và túi xách Việt Nam tổ chức phát động thi đua năm 2022. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đến dự và phát biểu.
-
Sự chuyển dịch chiến lược của Vinatex
Trải qua các giai đoạn phát triển từ 1995 đến nay, Vinatex đã tận dụng rất tốt các cơ hội thị trường, đề ra các chiến lược hợp lý để phát triển được tối đa những lợi thế của Tập đoàn.