• Người chắp cánh ước mơ

    Người chắp cánh ước mơ

    Với 25 năm công tác tại Công ty Than Khe Chàm, trải qua nhiều chức vụ và công việc, nhưng dù ở bất cứ vị trí nào, anh Đinh Ngọc Anh cũng luôn có những ý tưởng sáng tạo và luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

  • Khánh thành và gắn biển công trình Nhà máy Sàng tuyển than Khe Chàm

    Khánh thành và gắn biển công trình Nhà máy Sàng tuyển than Khe Chàm

    Sáng 25/12, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) long trọng tổ chức Lễ khánh thành và gắn biển công trình Nhà máy Sàng tuyển than Khe Chàm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

  • Khẩn trương hoàn thiện các hạng mục Dự án Nhà máy Tuyển than Khe Chàm

    Khẩn trương hoàn thiện các hạng mục Dự án Nhà máy Tuyển than Khe Chàm

    Dự án Nhà máy tuyển than Khe Chàm có ý nghĩa quan trọng trong dây chuyền sản xuất, chế biến, tiêu thụ than, đáp ứng công tác sàng tuyển than của cả vùng than Cẩm Phả trong thời gian tới, được Tập đoàn đăng ký gắn biển Công trình chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

  • Công đoàn TKV: Nụ cười trong những ngôi nhà mới

    Công đoàn TKV: Nụ cười trong những ngôi nhà mới

    Dưới những mái nhà còn vương mùi sơn mới, đoàn công tác của TKV đã thấy sự lạc quan từ những ánh mắt, nụ cười an tâm, hạnh phúc…

  • Đẩy nhanh tiến độ Dự án Nhà máy tuyển than Khe Chàm

    Đẩy nhanh tiến độ Dự án Nhà máy tuyển than Khe Chàm

    Sáng 15/9, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) Vũ Anh Tuấn đã đi kiểm tra tiến độ đầu tư xây dựng Dự án Nhà máy Tuyển than Khe Chàm và làm việc với các đơn vị liên quan.

  • Công ty Than Hạ Long - TKV: Thêm một công trình chăm lo đời sống người lao động

    Công ty Than Hạ Long - TKV: Thêm một công trình chăm lo đời sống người lao động

    Công ty Than Hạ Long -TKV vừa đầu tư lắp đặt hệ thống nước sạch trong lò tại vỉa 11 Phân xưởng Khai thác 4, Khai thác 5 - Khu vực Khe Chàm.

  • Tăng cường hợp tác trong tuyển dụng lao động và tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Tăng cường hợp tác trong tuyển dụng lao động và tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Đó là nội dung của hội nghị giữa các đơn vị trong TKV cùng các sở ban ngành và 12 địa phương của tỉnh Quảng Ninh ngày 21/2 vừa qua. Hội nghị diễn ra tại Công ty Than Khe Chàm do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Ngô Hoàng Ngân chủ trì.

  • 12 giải pháp thúc đẩy phát triển doanh nghiệp công nghệ số

    12 giải pháp thúc đẩy phát triển doanh nghiệp công nghệ số

    Để đạt mục tiêu phát triển 100.000 doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương, tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước, doanh nghiệp Việt Nam tập trung thực hiện triệt để 12 giải pháp

  • “Bác sĩ đa khoa” Đỗ Tuấn Vinh

    “Bác sĩ đa khoa” Đỗ Tuấn Vinh

    Liên tục nhiều năm anh được công nhận là Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Được tặng nhiều bằng khen, giấy khen cấp bộ, ngành; còn đồng nghiệp thì tặng cho anh một danh hiệu hết sức thân thương: “bác sĩ đa khoa”.

  • Than Khe Chàm áp dụng giải pháp phun ép nước đưa năng suất tăng gần 3 lần

    Than Khe Chàm áp dụng giải pháp phun ép nước đưa năng suất tăng gần 3 lần

    Trong khai thác than, lở gương tụt nóc là một trong các sự cố ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ tiến gương, giảm sản lượng khai thác và năng suất lao động. Qua đó đặt ra yêu cầu nghiên cứu giải pháp tăng độ liên kết của than, từ đó tăng thời gian duy trì phạm vi lưu không của trần than để kịp thời thực hiện công tác chống giữ.

  • Than Khe Chàm phấn đấu cán đích 2019

    Than Khe Chàm phấn đấu cán đích 2019

    Công ty Than Khe Chàm phát động thi đua 90 ngày đêm sản xuất tiêu thụ than quý IV năm 2019, đây là dịp để CBCNV công ty thể hiện và chứng minh tinh thần đoàn kết cao nhất, phát huy những thuận lợi, vượt qua khó khăn để hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu SXKD năm 2019.

  • Mùa hè, thợ mỏ chọn điều dưỡng sức khỏe ở đâu?

    Mùa hè, thợ mỏ chọn điều dưỡng sức khỏe ở đâu?

    Thợ mỏ giờ có nhiều lựa chọn những khu nghỉ dưỡng cho mình. Đó là bởi đến nay, đã có nhiều đơn vị trong Tập đoàn xây dựng các Trung tâm điều dưỡng sức khỏe cho người lao động tại những khu nghỉ dưỡng lý tưởng trên địa bàn cả nước.