• EVN triển khai tháng Tri ân khách hàng năm 2022

    EVN triển khai tháng Tri ân khách hàng năm 2022

    Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

  • Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình

    Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình

    Với triết lý "Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động", từ 16/05 đến 30/06/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ "An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình" nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua.

  • EVNNPC: Tăng trưởng nhờ thực hiện mục tiêu “kép”

    EVNNPC: Tăng trưởng nhờ thực hiện mục tiêu “kép”

    Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã nỗ lực thực hiện đồng bộ giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện, thực hiện mục tiêu “kép” vừa chống dịch vừa đồng hành cùng khách hàng, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021.

  • EVNNPC triển khai nhiều hoạt động Tri ân khách hàng

    EVNNPC triển khai nhiều hoạt động Tri ân khách hàng

    “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19” là thông điệp của tháng “Tri ân khách hàng” do Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.

  • EVNHANOI triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021

    EVNHANOI triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021

    Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh COVID-19 và góp phần sẻ chia khó khăn với khách hàng sử dụng điện, vừa qua, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19”

  • EVNNPC hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VII

    EVNNPC hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VII

    Hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VII diễn ra từ ngày 06 – 12/12/2021 trên toàn quốc, ngày 9/12/2021, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã phối hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máy Trung ương (NIHBT) tổ chức Chương trình Hiến máu nhân đạo với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”.

  • EVNNPC thắp sáng ước mơ cho học sinh nghèo vùng cao

    EVNNPC thắp sáng ước mơ cho học sinh nghèo vùng cao

    Sáng 8/12, Tổng công ty Điện lực miền Bắc(EVNNPC) tổ chức Chương trình “Thắp sáng những ước mơ”, trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho 4 trường học vùng cao trên địa bàn huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang với tổng trị giá 425 triệu đồng.

  • EVN: Triển khai nhiều hoạt động "Tri ân khách hàng"

    EVN: Triển khai nhiều hoạt động "Tri ân khách hàng"

    Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện chương trình "THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG" trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.

  • Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ: hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng 12/2020

    Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ: hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng 12/2020

    Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2020, chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020) của EVN và Tổng Công ty Phát điện 3 phát động. Ngày 29/12/2020, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ phối hợp cùng UBND phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ tổ chức lễ khánh thành và trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Trần Thị Tú.

  • EVNNPC trao tặng quà tại Trường Tiểu học Hợp Thịnh số 2 (Bắc Giang) nhân Tháng tri ân khách hàng

    EVNNPC trao tặng quà tại Trường Tiểu học Hợp Thịnh số 2 (Bắc Giang) nhân Tháng tri ân khách hàng

    Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc, địa bàn Tổng công ty thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện.

  • EVNNPC tri ân khách hàng tại vùng lũ Nghệ An, Hà Tĩnh với tổng giá trị 2,3 tỷ đồng

    EVNNPC tri ân khách hàng tại vùng lũ Nghệ An, Hà Tĩnh với tổng giá trị 2,3 tỷ đồng

    Với thông điệp “Hướng về miền Trung”, tháng Tri ân khách hàng năm 2020 được triển khai đồng bộ tại 27 tỉnh thành miền Bắc, địa bàn mà Tổng công ty Điện lực miền Bắc thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, đáp ứng niềm tin của gần 11 triệu khách hàng.

  • Nhiệt điện Bà Rịa tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

    Nhiệt điện Bà Rịa tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

    Trong năm 2020, Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa (BTP) đã dành sự quan tâm đặc biệt tới công tác an sinh xã hội thông qua các hoạt động thiết thực dành cho các đối tượng là người nghèo, người có công với cách mạng, trẻ em và tham gia hiến máu tình nguyện,… Những nỗ lực đó đã góp phần hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn về cả vật chất lẫn tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn, vì một xã hội phát triển bền vững trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.