• EVN giảm giá điện, giảm tiền điện lần 3

    EVN giảm giá điện, giảm tiền điện lần 3

    Căn cứ Nghị quyết số 55/NQ-CP của Chính phủ và văn bản số 3163/BCT-ĐTĐL ngày 03/6/2021 của Bộ Công Thương về việc triển khai thực hiện phương án hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện (đợt 3) cho các khách hàng sử dụng điện.

  • EVNSPC: Chuyển từ cung cấp thuần tuý sang chăm sóc khách hàng

    EVNSPC: Chuyển từ cung cấp thuần tuý sang chăm sóc khách hàng

    Trao đổi với Tạp chí Công Thương, ông Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc Tổng Công ty điện lực miền Nam (EVNSPC) nhấn mạnh: Ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao công tác chất lượng dịch vụ khách hàng và xây dựng các công trình trọng điểm về điện là cách làm hiệu quả của EVNSPC, thực hiện “Chuyển từ cung cấp điện thuần túy” sang “chăm sóc khách hàng sử dụng điện”, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

  • Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng

    Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng

    Từ ngày 13/5/2021, Công ty Điện lực Thủ Đức đã triển khai đến từng hộ gia đình, tiến hành tuyên truyền và cài ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) cho người dân trên địa bàn Thành phố.

  • EVNNPC: Điện thương phẩm 2 tháng đầu năm 2021 đạt 11,7 tỷ kWh

    EVNNPC: Điện thương phẩm 2 tháng đầu năm 2021 đạt 11,7 tỷ kWh

    Trong tháng 2 và những ngày đầu tháng 03/2021, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.

  • EVNNPC đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh

    EVNNPC đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có công điện gửi lãnh đạo 27 Công ty điện lực (CTĐL) thành viên về việc đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng ứng phó với dịch bệnh Covid-19.

  • Tỷ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt lên đến 91,54%

    Tỷ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt lên đến 91,54%

    Vào sáng ngày 04/12/2020 tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo khoa học quốc gia “Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế số” do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa việc thanh toán không dùng tiền mặt.

  • EVNHANOI: Linh hoạt áp dụng nhiều phương thức thanh toán

    EVNHANOI: Linh hoạt áp dụng nhiều phương thức thanh toán

    Để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán, trong đó hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.

  • Điện lực miền Nam đẩy mạnh giao dịch trực tuyến, mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt

    Điện lực miền Nam đẩy mạnh giao dịch trực tuyến, mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt

    Tính trong 9 tháng năm đầu năm 2020, toàn EVNSPC, tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đã đạt 62,82%, vượt kế hoạch cả năm. Riêng tỷ lệ số tiền thanh toán không dùng tiền mặt hiện đã đạt đến 87,61% trên tổng số tiền điện đã thanh toán.