• Khởi động Giải chạy ảo: “Chạy để sáng tạo”

    Khởi động Giải chạy ảo: “Chạy để sáng tạo”

    Sự kiện chạy ảo V-Race nhằm cổ vũ tinh thần sáng tạo nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 – ngày tôn vinh những người làm công tác nghiên cứu, quản lý khoa học và các doanh nghiệp có tinh thần đổi mới sáng tạo.

  • Sức khỏe doanh nhân

    Sức khỏe doanh nhân

    Doanh nhân là người tạo ra và cũng có thể thay đổi bất cứ cuộc chơi nào với những cá tính và năng lực phi thường của họ. Tuy nhiên, đôi khi vì quá đam mê, tập trung vào những mục tiêu cần đạt được, họ làm việc ngày đêm mà quên đi sức khỏe của mình. Năm mới, gieo một quẻ sức khỏe cho doanh nhân, tạo tiền đề gặt hái nhiều thành công cho doanh nghiệp.

  • Những câu hỏi thường gặp về đau thần kinh tọa

    Những câu hỏi thường gặp về đau thần kinh tọa

    Những bệnh lý về cột sống do sai tư thế, ít vận động ngày càng tăng trên nhóm đối tượng trẻ tuổi. Kéo theo đó là những tác động xấu tới sức khỏe, trong đó có đau thần kinh tọa.

  • 7 bài tập chữa đau thần kinh tọa hiệu quả

    7 bài tập chữa đau thần kinh tọa hiệu quả

    Đau thần kinh tọa là một hội chứng thần kinh, với đặc điểm cơn đau dọc theo đường đi của dây thần kinh tọa (còn gọi dây thần kinh hông to).

  • Đau thần kinh tọa ở Phụ nữ mang thai

    Đau thần kinh tọa ở Phụ nữ mang thai

    Mặc dù chưa được nói đến nhiều, nhưng đau thần kinh tọa thai kỳ khiến quá trình mang thai trở nên mệt mỏi, khó chịu cho người mẹ.

  • 15 cách rất đơn giản có thể làm giảm stress

    15 cách rất đơn giản có thể làm giảm stress

    Trong khi những cơn căng thẳng xuất hiện mà  bạn không có thời gian để thoát khỏi chúng, thì có những cách dưới đây có thể khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Có thể bạn không tin, nhưng hành động mút ngón tay lại là một trong những cách hiệu quả để trải qua stress, hay chỉ là việc uống một cốc nước cũng có tác dụng ngay. Bạn sẽ thử cách nào để đối phó với sự căng thẳng của mình? Liệu bạn có thử tất cả các đề xuất này nếu như đang căng thẳng không?

  • Nestlé Milo 15 năm đồng hành và nuôi dưỡng tài năng bóng rổ học đường Thành phố Hồ Chí Minh

    Nestlé Milo 15 năm đồng hành và nuôi dưỡng tài năng bóng rổ học đường Thành phố Hồ Chí Minh

    Công ty Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé MILO, đã công nhận Kỷ lục Việt Nam về việc tổ chức “Giải đấu có số lượng các đội bóng tham dự nhiều nhất Việt Nam.”

  • Thể dục thể thao, nâng cao thể chất người lao động

    Thể dục thể thao, nâng cao thể chất người lao động

    Công ty CP Hóa chất Cơ bản miền Nam vừa tổ chức Hội thao Công nhân lao động năm 2020 tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM.

  • Xuất sắc trong hoạt động công đoàn, 17 tập thể, 5 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng

    Xuất sắc trong hoạt động công đoàn, 17 tập thể, 5 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng

    Trong Lễ trao giải và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào văn hóa thể thao năm 2019, Công đoàn Bộ Công Thương đã trao Bằng khen cho 17 tập thể và 5 cá nhân.

  • Tạm biệt 10, 11, 12

    Tạm biệt 10, 11, 12

    Có ai thấy nhớ những tháng ngày cách ly dài lê thê mà tất cả mọi người trong gia đình không ai chạy từ cuộc họp này sang cuộc họp khác, từ cuộc nhậu này sang cuộc vui khác, từ lớp học này sang lớp học khác, mà cứ 10, 11, 12 cùng nhau đều đặn như vắt chanh kia không? Nhớ chứ. Vì đó là những tháng ngày lịch sử không - thể - nào – quên!

  • Thái Bình: Tiểu thương nâng cao sức khỏe phòng chống Covid-19

    Thái Bình: Tiểu thương nâng cao sức khỏe phòng chống Covid-19

    Thời điểm vắng khách cũng là lúc tiếng nhạc Aerobic vang lên từ chiếc loa nhỏ để những người bán hàng ở đây có thể cùng nhau bắt đầu buổi tập thể dục ngay tại sạp hàng của mình khiến không khí trong chợ trở nên sôi động hơn. Hàng thịt, hàng cá, bún… hay thậm chí là đường đi chợ đều có thể là nơi tập thể dục cho những người bán hàng ở đây.