Thương mại điện tử xuyên biên giới
-
Từ làng vươn ra thế giới, cơ hội của ngành nội thất và trang trí nhà cửa Việt Nam
Theo thống kê của Amazon, ngành nội thất và trang trí nhà cửa đã tăng trưởng vượt trội trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới trong giai đoạn từ năm 2020 đến 2022, tiếp tục cho thấy tiềm năng trên thị trường quốc tế.
-
Để doanh nghiệp Việt tăng tốc nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới
Trong khuôn khổ Vietnam International Sourcing Expo 2023, Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ (Bộ Công Thương) và Amazon Global Selling Việt Nam đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Thương mại điện tử xuyên biên giới với Amazon: Cơ hội kết nối thị trường toàn cầu cho hàng hóa xuất khẩu Việt Nam".
-
Amazon Global Selling khai phá sức mạnh xuất khẩu trực tuyến tại Việt Nam
Thông tin từ Bộ Công Thương cho biết, Amazon Global Selling sẽ tham gia vào Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2023) từ ngày 13-15/9/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh.
-
Amazon SEND chính thức ra mắt chương trình vận chuyển tại Việt Nam
Vừa qua, Amazon Global Selling đã chính thức giới thiệu chương trình vận chuyển “Seller Export and Delivery” (Amazon SEND) tại thị trường Việt Nam. Đây là giải pháp vận chuyển đầu vào xuyên biên giới tích hợp với bên thứ ba của Amazon, cung cấp cho các nhà bán hàng giải pháp logistics xuyên biên giới kết hợp với dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA).
-
Làm thế nào để doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận thị trường toàn cầu
Vừa qua, tại Hà Nội, Alibaba.com, nền tảng về thương mại điện tử giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) toàn cầu và Trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC) đã tổ chức hội thảo trực tuyến với tiêu đề “Tương lai của Thương mại điện tử B2B”.
-
Nhà bán hàng Việt Nam sẵn sàng nhập cuộc Amazon Prime Day 2023
Vào ngày 11-12/7 tới đây, Amazon Prime Day 2023 sẽ trở lại tại 25 quốc gia với các ưu đãi lớn trên toàn cầu. Để thúc đẩy doanh thu cho sản phẩm Made-in-Vietnam, nhà bán hàng Việt Nam cần chuẩn bị sẵn sàng để nhập cuộc mùa mua sắm lớn.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN
Hội thảo “Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới trong ASEAN” nằm trong chuỗi sự kiện Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2023 sẽ diễn ra vào ngày 21/6/2023.
-
Gần 900 doanh nghiệp có cơ hội khai thác tiềm năng từ thương mại điện tử xuyên biên giới
Các doanh nghiệp, các nhà sản xuất, chủ thương hiệu đã có cơ hội gặp gỡ, kết nối và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia Amazon cũng như nhà cung cấp dịch vụ trong nhiều lĩnh vực.
-
Ống hút thiên nhiên Made-in-Vietnam "xuyên biên giới"
Nhờ chọn được hướng đi hợp lý qua thương mại điện tử xuyên biên giới, những chiếc ống hút làm từ cỏ, gạo, mía, cà phê mang thương hiệu Made-in-Vietnam EQUO đã chiếm được cảm tình của khách hàng quốc tế tại các thị trường mục tiêu bao gồm Mỹ, Canada, Úc và tất nhiên là cả ở Việt Nam.
-
Thương hiệu và logistics: Những điểm chạm khi doanh nghiệp Việt tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới
Được ví như cánh tay nối dài của doanh nghiệp Việt khi tham gia cuộc chơi quốc tế, thương mại điện tử xuyên biên giới mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức, trong đó thương hiệu và logistics là những vấn đề quan trọng cần lưu ý.
-
Trao cơ hội số, Amazon chung tay để sức mạnh nữ giới nở hoa
Đồng hành cùng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 trên toàn thế giới, Amazon tổ chức hàng loạt hoạt động nhằm tôn vinh sự đóng góp và vai trò của phụ nữ trong nền kinh tế số, đồng thời cam kết mang đến môi trường đa dạng, bình đẳng và cởi mở, chú trọng thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ.
-
Kim ngạch xuất khẩu của doanh nghiệp Việt trên Amazon tăng hơn 45%
Amazon Global Selling cho biết, năm 2022, gần 10 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam được bán cho khách hàng Amazon toàn cầu, tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm ngoái, với giá trị xuất khẩu tăng hơn 45%.