Tổng mức bán lẻ hàng hóa
-
Kinh tế - xã hội đạt và vượt 10/12 chỉ tiêu chủ yếu Quốc hội giao năm 2020
Thông tin tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 2/2021, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2020 của được giao đều vượt so với con số đã báo cáo Quốc hội trước đó.
-
Những yếu tố giúp kinh tế Việt Nam hợp thành 3 điểm sáng
Vì sao nền kinh tế nước ta vượt qua cuộc suy thoái mạnh mẽ nhất so với các nước trong khu vực? Hãng tư vấn quản lý độc lập Asia Perspective (Mỹ) và Trung tâm nghiên cứu tổng hợp Nhật Bản (JRI) đưa ra những nhận định của mình.
-
Kinh tế tháng 1/2020: Hàng loạt chỉ số tăng trưởng
Tổng cục Thống kê vừa chính thức công bố các số liệu tình hình kinh tế - xã hội tháng 1/2021.
-
Ngành Công Thương TP. Hồ Chí Minh phát huy vai trò đầu tàu phát triển vùng kinh tế trọng điểm phía Nam
Ngành Công Thương TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phát huy vai trò đầu tàu toàn khu vực, phối hợp với các tỉnh, thành phố để phát triển vùng kinh tế trọng điểm phía Nam theo hướng phát huy thế mạnh từng địa phương, tạo sự phát triển bền vững cho khu vực, mở rộng giao thương, hợp tác kinh tế có hiệu quả với các nước trong khu vực và trên thế giới.
-
Xây dựng thương hiệu hàng Việt và chuỗi phân phối sản phẩm thuần Việt
Thời gian qua, Bộ Công Thương đã xây dựng và triển khai đồng bộ các nhóm giải pháp, nhiệm vụ về phát triển thương mại trong nước.
-
Tăng cường liên kết vùng, hợp tác phát triển ngành Công Thương khu vực đồng bằng sông Hồng và Bắc Trung Bộ
Chiều 27/11/2020, tại Ninh Bình, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị Giao ban Giám đốc Sở Công Thương các tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Hồng và Bắc Trung Bộ năm 2020. Hội nghị do Thứ trưởng Cao Quốc Hưng và ông Phạm Quang Ngọc - Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình đồng chủ trì.
-
Kỹ năng bán hàng: Động lực sâu bền trong phân phối hàng Việt
Khi đã thành thạo những nguyên tắc, kỹ năng bán hàng, học viên sẽ yêu thích công việc hơn, coi công việc như một phận quan trọng của cuộc sống. Đây chính là động lực sâu bền trong kinh doanh, phân phối hàng Việt.
-
Cuộc đua mở rộng thị phần bán lẻ Việt thời "hậu" Covid-19
Tổng tính quý III/2020, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước tính đạt 1.305.800 tỷ đồng.
-
Bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường trong mùa bão lũ và dịp cuối năm
Trong bối cảnh bão lũ diễn biến phức tạp tại miền Trung và dịp cuối năm, Tết Nguyên đán đang đến gần, yêu cầu cao nhất là các Bộ, ngành cần phối hợp chặt chẽ trong công tác điều hành và bình ổn thị trường, đặc biệt bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân.
-
Công nghiệp, bán lẻ, xuất khẩu là động lực tăng trưởng quý III
Xuất khẩu cùng với sản xuất công nghiệp, bán lẻ hàng hóa là động lực tăng trưởng quý III/2020 vượt ngoài mọi dự đoán.
-
Kết nối cung cầu, thúc đẩy thị trường tiêu dùng nội địa
Hội nghị nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hàng Việt; hỗ trợ các doanh nghiệp, các nhà sản xuất trong nước tiêu thụ sản phẩm mang thương hiệu Việt.
-
4 tháng cuối năm, nhiệm vụ hàng đầu là đảm bảo ổn định thị trường trong nước
Để tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong các tháng cuối năm 2020, Bộ Công Thương yêu cầu các đơn vị thuộc Bộ tiếp tục tập trung bám sát diễn biến, tình hình, tuyệt đối không chủ quan, chủ động và sẵn sàng các phương án ứng phó kịp thời, hiệu quả với những biến động mới phát sinh và các sự cố có thể xảy ra.