• EVNNPC triển khai nhiều hoạt động Tri ân khách hàng

    EVNNPC triển khai nhiều hoạt động Tri ân khách hàng

    “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19” là thông điệp của tháng “Tri ân khách hàng” do Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.

  • EVNHANOI triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021

    EVNHANOI triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021

    Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh COVID-19 và góp phần sẻ chia khó khăn với khách hàng sử dụng điện, vừa qua, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19”

  • EVNNPC hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VII

    EVNNPC hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VII

    Hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VII diễn ra từ ngày 06 – 12/12/2021 trên toàn quốc, ngày 9/12/2021, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã phối hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máy Trung ương (NIHBT) tổ chức Chương trình Hiến máu nhân đạo với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”.

  • Chào Xuân Mới - Đón Lộc Tới, VPBank tung ngàn quà tặng tri ân khách hàng

    Chào Xuân Mới - Đón Lộc Tới, VPBank tung ngàn quà tặng tri ân khách hàng

    Với mong muốn tri ân và gửi tới khách hàng lời chúc cho một năm Nhâm Dần 2022 hạnh phúc, bình an và thịnh vượng, từ nay đến ngày 30/01/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mại, quay số trúng thưởng “Chào Xuân mới, đón lộc tới”

  • Lễ phát động Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII

    Lễ phát động Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII

    Việc tổ chức hiến máu trên toàn quốc sẽ phân chia nhiều địa điểm hơn, quy mô tại từng địa điểm sẽ được lựa chọn phù hợp với tình hình thực tế tại từng địa phương.

  • EVNNPT triển khai “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VII

    EVNNPT triển khai “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VII

    Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần VII năm 2021 với thông điệp "Vạn trái tim- Một tấm lòng", Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) vừa tổ chức triển khai thực hiện Tuần lễ hồng EVN lần VII năm 2021. Đây là một trong những hoạt trong chuỗi các sự kiện nhân "Tháng tri ân khách hàng'' năm 2021.

  • EVN: Triển khai nhiều hoạt động "Tri ân khách hàng"

    EVN: Triển khai nhiều hoạt động "Tri ân khách hàng"

    Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện chương trình "THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG" trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.

  • VIB: Giải đặc biệt xe Mercedes đã có chủ nhân

    VIB: Giải đặc biệt xe Mercedes đã có chủ nhân

    51 chủ nhân đầu tiên của các giải thưởng từ chương trình ‘Mừng sinh nhật vàng – Vạn quà tri ân’ được ngân hàng Quốc tế ( VIB) công bố xác nhận. Trong đó, chủ thẻ tín dụng VIB chị Tạ Thị Thao (Vĩnh Phúc) đã may mắn trúng thưởng 1 trong 2 giải đặc biệt–xe Mercedes. Chương trình còn kéo dài đến hết tháng 9.

  • Giảm giá đến 50% nước rửa tay & gel diệt khuẩn On1, miễn phí giao hàng

    Giảm giá đến 50% nước rửa tay & gel diệt khuẩn On1, miễn phí giao hàng

    Ưu đãi siêu hấp dẫn chỉ có duy nhất trên trang https://banhang.lixco.com/. Ngoài ra, để hỗ trợ tốt hơn nhu cầu mua sắm của khách hàng, hóa đơn trên 300.000đ sẽ được miễn phí giao hàng.

  • EVNSPC tích cực chuyển đổi số, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng

    EVNSPC tích cực chuyển đổi số, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng

    Năm 2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục tập trung số hóa tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, tài chính, nhân lực… nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động, tăng năng suất lao động mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng sử dụng điện.

  • PSI tiếp sức nhà đầu tư với hàng loạt chương trình siêu ưu đãi

    PSI tiếp sức nhà đầu tư với hàng loạt chương trình siêu ưu đãi

    Ngày 07/01/2021, Công ty cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) chính thức ra mắt chuỗi chương trình siêu ưu đãi dành cho các đối tượng khách hàng, nhằm tiếp sức cho các nhà đầu tư tận dụng cơ hội vàng tham gia sóng thị trường.

  • EVNNPC trao tặng quà tại Trường Tiểu học Hợp Thịnh số 2 (Bắc Giang) nhân Tháng tri ân khách hàng

    EVNNPC trao tặng quà tại Trường Tiểu học Hợp Thịnh số 2 (Bắc Giang) nhân Tháng tri ân khách hàng

    Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc, địa bàn Tổng công ty thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện.