• EVNHANOI phát triển ứng dụng trên Zalo

    EVNHANOI phát triển ứng dụng trên Zalo

    Để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.

  • TTĐ Đắk Nông thử nghiệm phần mềm Zalo trong công tác quản lý vận hành

    TTĐ Đắk Nông thử nghiệm phần mềm Zalo trong công tác quản lý vận hành

    Để nâng cao năng suất lao động, Truyền tải điện (TTĐ) Đắk Nông đã áp dụng nhiều giải pháp công nghệ của thời đại 4.0 vào công tác quản lý vận hành lưới điện.