Ý định mua hàng
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Z trên địa bàn thành phố Biên Hòa
NGUYỄN THỊ KIM HIỆP (Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua laptop trực tuyến của nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh
LÊ ĐỨC LÂM (Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua sản phẩm nước hoa của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
TS. Ngô Thị Thu - ThS. Nguyễn Đỗ Quyên (Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn)
-
Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng thực phẩm qua mạng xã hội của người tiêu dùng - nghiên cứu trên địa bàn thành phố Trà Vinh
NGUYỄN THỊ HUỲNH NHƯ - ThS. HỒ MỸ DUNG (Trường Đại học Trà Vinh)
-
Thúc đẩy ý định của khách hàng trong việc tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp xã hội
THS. TRỊNH THỊ NHUẦN (Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Thương mại)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng ở Hà Nội
LƯU NGỌC ANH - NGUYỄN THỊ THANH THANH - BÙI HOÀNG Mai (Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hiệu riêng siêu thị bán lẻ của người tiêu dùng tại Thành phố Biên Hòa
ThS. TRẦN THỊ MINH NGỌC (Giảng viên Khoa Kinh tế - Quản trị, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai)