Chuyến xe yêu thương lên với Xà Hồ

Trong khi bọn nhóc thành phố có chăn ấm, nệm êm, có tất cả những gì các con muốn thì những đứa trẻ Xà Hồ thiếu đủ thứ: thiếu áo ấm, thiếu giày dép, thiếu nước sạch, thiếu sách vở, bút giấy…
Tạp chí Công Thương

Video khác

  • Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương: Bản lĩnh - Tiên Phong - Đoàn kết - Phát triển

    Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương: Bản lĩnh - Tiên Phong - Đoàn kết - Phát triển

    Toàn thể đoàn viên thanh niên Bộ Công Thương tiếp tục chung sức, đồng lòng, tự tin bước vào giai đoạn mới; sẵn sàng đi đầu trong mọi khó khăn, hiện thực hóa mục tiêu xây dựng lớp thanh niên Việt Nam yêu nước, có bản lĩnh, khẳng định vị thế là một Bộ đa ngành, đa lĩnh vực.

  • Có gì tại Phòng Truyền thống ngành Công Thương kỹ thuật số?

    Có gì tại Phòng Truyền thống ngành Công Thương kỹ thuật số?

    Tham quan Phòng Truyền thống kỹ thuật số tại địa chỉ truyenthongcongthuong.vn.

  • Theo dấu chân những người đi tìm hiện vật

    Theo dấu chân những người đi tìm hiện vật

    Đến nay, Phòng Truyền thống ngành Công Thương đã hoàn thành. Trong suốt chiều dài lịch sử, ở nơi đầu sóng ngọn gió của 2 cuộc kháng chiến, trên những công trình công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước, đều in những dấu chân, nhịp bước đồng hành của ngành Công Thương.

  • [TRỰC TUYẾN] Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới

    [TRỰC TUYẾN] Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới

    Nhằm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022, đồng thời góp phần nâng cao ý thức và trách nhiệm của doanh nghiệp, người dân trong việc đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng thực chất, hiệu quả hơn, Tạp chí Công Thương tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”.

  • SAGOTA: Tết này còn gì bằng còn nhau

    SAGOTA: Tết này còn gì bằng còn nhau

    Với nhiều người 2021 đi qua để lại nhiều đôi mắt nặng tình. Với rất rất nhiều người, thành tựu lớn nhất năm qua chính là còn được thở, và với bao nhiêu gia đình, một bữa cơm còn đủ đầy các thành viên đã là hạnh phúc lớn nhất cuộc đời.Vậy nên hành trình 2021 dẫu không trọn vẹn nhưng chẳng phải... CÒN NHAU LÀ CÒN TẤT CẢ SAO! Đây cũng chính là điều mà Sagota muốn gửi gắm trong thước phim ngắn mùa Xuân này với một hy vọng tràn đầy.

  • Giá trị nhân văn tại Khu công nghiệp Bảo Minh tỉnh Nam Định

    Giá trị nhân văn tại Khu công nghiệp Bảo Minh tỉnh Nam Định

    Tại Khu công nghiệp Bảo Minh, tỉnh Nam Định, hơn 10 năm trước, những nhà hoạch định đã có tầm nhìn chiến lược trong đầu tư cơ sở hạ tầng Khu lưu trú dành riêng cho người lao động và các chuyên gia nước ngoài đến làm việc. Dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam từ đầu 2020 đến nay, việc làm nhân văn này đã thực sự phát huy hiệu quả, được đánh giá như thước đo giá trị cho một khu công nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

  • Hướng dẫn công nhân lao động phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc

    Hướng dẫn công nhân lao động phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc

    Để phát huy tối đa hiệu quả công tác phòng, chống dịch tới từng người lao động, tổ sản xuất, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã đề nghị các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố thành lập các “Tổ An toàn Covid-19”. Theo đó, “Tổ An toàn Covid-19” tại các doanh nghiệp phải thực hiện những công việc dưới đây.

  • Bộ trưởng Trần Tuấn Anh chúc mừng năm mới người lao động ngành Công Thương nhân dịp Tết Canh Tý

    Bộ trưởng Trần Tuấn Anh chúc mừng năm mới người lao động ngành Công Thương nhân dịp Tết Canh Tý

    Sáng mùng 6 Tết, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã gửi lời chúc mừng đến tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương, đồng thời cảm ơn nỗ lực không ngừng nghỉ của những người đã luôn chia sẻ, sát cánh với đội ngũ lãnh đạo Bộ trong năm qua.

  • Quảng Ninh: Phát triển các sản phẩm OCOP hướng vào tiêu chuẩn và chất lượng

    Quảng Ninh: Phát triển các sản phẩm OCOP hướng vào tiêu chuẩn và chất lượng

    Tại Hội nghị “Kết nối các sản phẩm OCOP vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP”, bà Nguyễn Thị Hiền - Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh cho biết, những năm qua, tỉnh đặc biệt chú trọng việc phát triển các sản phẩm OCOP. Trong đó, tập trung vào những sản phẩm đảm bảo chất lượng để hướng đến xuất khẩu sang những thị trường khó tính.

  • Chương trình Hành động vì an toàn thực phẩm ngành Công Thương – Từ triệu chữ ký tới triệu hành động

    Chương trình Hành động vì an toàn thực phẩm ngành Công Thương – Từ triệu chữ ký tới triệu hành động

    Từ nhận thức tới hành động, Chương trình Hành động vì an toàn thực phẩm của ngành Công Thương đã bước sang một tầm cao mới, với hàng triệu triệu người Việt cùng chung tay vì tương lai Việt Nam.

  • Nghi thức công bố Xây dựng cộng đồng hành động vì an toàn thực phẩm

    Nghi thức công bố Xây dựng cộng đồng hành động vì an toàn thực phẩm

    Tối 30/11/2019, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, dưới sự chứng kiến của hàng nghìn người dân Thủ đô, đại diện các Bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp và người tiêu dùng đã trở thành những thành viên đầu tiên tham gia xây dựng cộng đồng hành động vì an toàn thực phẩm, cùng kết nối với nhau tạo một vòng tay lớn hơn, mạnh mẽ hơn vì cuộc sống của mỗi người, vì sức khỏe cộng đồng.

  • Công đoàn Công Thương Việt Nam: Nâng cao chất lượng bữa ăn ca cho người lao động

    Công đoàn Công Thương Việt Nam: Nâng cao chất lượng bữa ăn ca cho người lao động

    Tham dự Hội thi có 38 đội với 114 thành viên là công nhân viên chức lao động, đoàn viên công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trong toàn ngành và trong hệ thống Công đoàn Công Thương Việt Nam.

  • Mùa xuân trên những công trình dầu khí

    Mùa xuân trên những công trình dầu khí

    Với những người dầu khí đang làm việc ngoài khơi xa hay tại những hoang mạc xa xôi ở châu Phi, tết chỉ là cảm xúc trong tim, bởi do công việc đặc thù, họ không thể có cái tết sum vầy như bao gia đình khác.