Hỗ trợ bà con miền núi cũng giúp Sài Gòn Co.op hút khách hơn

Thông qua mạng lưới gần 800 điểm bán trên cả nước của Saigon Co.op, nông sản của nhiều đồng bào dân tộc thiểu số miền núi đã được tiếp cận người tiêu dùng, giúp sản phẩm của họ có đầu ra ổn định hơn.
Linh Đan

Video khác

  • Để cơ khí làm chủ trên sân nhà

    Để cơ khí làm chủ trên sân nhà

    Theo Cục Công nghiệp (Bộ Công thương), với khoảng 25.000 doanh nghiệp cơ khí đang hoạt động, chiếm gần 30% tổng số doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tại Việt Nam.

  • [TRỰC TUYẾN] Phát triển nguồn nhân lực chuyên gia, tăng hiệu quả thực thi FTA

    [TRỰC TUYẾN] Phát triển nguồn nhân lực chuyên gia, tăng hiệu quả thực thi FTA

    Tọa đàm do Tạp chí Công Thương tổ chức với sự tham gia của các khách mời trao đổi về những giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chuyên gia, hỗ trợ thúc đẩy tận dụng hiệu quả hơn những cơ hội do các FTA mang lại trong thời gian tới.

  • Sẵn sàng đổi mới để đáp ứng tiêu chuẩn của chuỗi cung ứng

    Sẵn sàng đổi mới để đáp ứng tiêu chuẩn của chuỗi cung ứng

    Các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ đang nỗ lực nhiều hơn để đáp ứng tiêu chuẩn của chuỗi giá trị, qua đó giữ vững và gia tăng đơn hàng. Chất lượng sản phẩm được nâng cao để phù hợp với nhu cầu đa dạng từ các tập đoàn đa quốc gia, bắt kịp xu hướng công nghệ toàn cầu.

  • Thay đổi tư duy, cách làm trà của bà con miền núi

    Thay đổi tư duy, cách làm trà của bà con miền núi

    Từ chỗ để cây chè phát triển tự nhiên, nay đồng bào Mông đã biết bảo vệ, biết trồng, chăm sóc chè theo hướng hữu cơ và đặc biệt là thu hái đúng quy trình, kỹ thuật.

  • Định hướng chuyển đổi cơ cấu nguồn điện mạnh mẽ

    Định hướng chuyển đổi cơ cấu nguồn điện mạnh mẽ

    Việt Nam là một nền kinh tế năng động, với nhu cầu sử dụng năng lượng, đặc biệt là điện năng ngày càng tăng cao. Giai đoạn 2011-2020, điện thương phẩm của Việt Nam đạt mức tăng trưởng bình quân là 9,6 %/năm. Dự kiến giai đoạn 2021-2030, mức tăng trưởng điện thương phẩm bình quân sẽ đạt 8,52 % đến 9,36 %.

  • Đưa đặc sản miền núi lên sàn thương mại điện tử

    Đưa đặc sản miền núi lên sàn thương mại điện tử

    Bộ Công Thương đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Sàn thương mại điện tử Voso và Sàn thương mại điện tử Sendo xây dựng “Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” trên các sàn thương mại điện tử và đã cho kết quả ấn tượng.

  • Cần thêm những cách làm hay và sáng tạo

    Cần thêm những cách làm hay và sáng tạo

    Thành công của Lạng Sơn gợi mở ra nhiều điều tích cực về những cách làm hay và sáng tạo, chủ động tham mưu đề xuất đưa chính sách hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đi vào cuộc sống.

  • Đưa hàng Việt về huyện biên giới làm chuyển dịch cơ cấu kinh tế

    Đưa hàng Việt về huyện biên giới làm chuyển dịch cơ cấu kinh tế

    Các ngành thành viên Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cấp tỉnh và cấp huyện đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Cuộc vận động dưới nhiều hình thức.

  • Để giữ nghề rèn của người Mông luôn đỏ lửa

    Để giữ nghề rèn của người Mông luôn đỏ lửa

    Ngày 21/10, UBND huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên đã tổ chức Lễ công bố và trao giấy chứng nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia nghề rèn của người Mông.