Màn trống hội khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

Tại Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 diễn ra tối 25/7, Đội trống hội Nhà hát Tuồng Việt Nam đã mang đến màn trình diễn trống hội đặc sắc, sôi động với sự tham gia của hơn 20 nghệ sĩ.
TCCT

Video khác

  • [VTV1] Bộ Công Thương tổ chức Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    [VTV1] Bộ Công Thương tổ chức Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    Đây chính là hoạt động đẩy mạnh Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2014-2020; và là 1 trong 4 nhiệm vụ trọng tâm mà Thủ tướng Chính phủ giao ngành Công Thương để kích cầu tiêu dùng nội địa, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh khắc phục khó khăn sau dịch Covid-19.

  • [Truyền hình Nhân dân] Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    [Truyền hình Nhân dân] Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    Thông điệp chính của Chương trình là vận động các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, phân phối tại địa phương thực hiện các hoạt động kích cầu, góp phần khôi phục và đẩy mạnh phát triển công nghiệp - thương mại trong giai đoạn mới phòng chống dịch Covid-19. Ngoài Lễ khởi động, Chương trình còn có các hoạt động để hưởng ứng kích cầu tiêu dùng, nhận diện hàng Việt Nam, kết nối hàng Việt Nam với nhiều hình thức phong phú, hiện đại.

  • [Truyền hình TTXVN] Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    [Truyền hình TTXVN] Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    Đây là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020; và là 1 trong 4 hoạt động trọng tâm, trọng điểm thuộc các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh diễn ra từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 31 tháng 12 năm 2020 của ngành Công Thương.

  • Phó Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam đánh giá về "Tự hào hàng Việt Nam"

    Phó Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam đánh giá về "Tự hào hàng Việt Nam"

    Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài đánh giá cao Bộ Công Thương đã chủ động triển khai các Kết luận của Bộ Chính trị, Chỉ thị, Nghị quyết của Chính phủ thành Kế hoạch hành động của ngành Công Thương nhằm khôi phục và thúc đẩy phát triển công nghiệp, thương mại với mục tiêu nhanh chóng khôi phục và thúc đẩy phát triển các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại trong giai đoạn mới.

  • Các quy định, nội dung chủ tàu & ngư dân cần ghi nhớ (Phần 2): Trước khi ra khơi và cập cảng

    Các quy định, nội dung chủ tàu & ngư dân cần ghi nhớ (Phần 2): Trước khi ra khơi và cập cảng

    Nhằm góp phần nâng cao nhận thức của chủ tàu cá, cộng đồng ngư dân khai thác về tầm quan trọng và nguyên tắc không sử dụng lao động trẻ em, về phòng chống khai thác IUU trong khai thác hải sản và hướng tới xây dựng Nghề cá bền vững, Tổng cục Thủy sản (Bộ Nông nghiệp và PTNT), Tổ chức Lao động Quốc tế tại Việt Nam (ILO) và VASEP triển khai hoạt động đồng hành, tuyên truyền thông qua 2 video ngắn.

  • Các quy định, nội dung chủ tàu & ngư dân cần lưu ý (Phần 1): Về lao động chưa thành niên trong khai thác hải sản

    Các quy định, nội dung chủ tàu & ngư dân cần lưu ý (Phần 1): Về lao động chưa thành niên trong khai thác hải sản

    Nhằm góp phần nâng cao nhận thức của chủ tàu cá, cộng đồng ngư dân khai thác về tầm quan trọng và nguyên tắc không sử dụng lao động trẻ em, về phòng chống khai thác IUU trong khai thác hải sản và hướng tới xây dựng Nghề cá bền vững, Tổng cục Thủy sản (Bộ Nông nghiệp và PTNT), Tổ chức Lao động Quốc tế tại Việt Nam (ILO) và VASEP triển khai hoạt động đồng hành, tuyên truyền thông qua 2 video ngắn.

  • Tháo gỡ “nút thắt” kết nối doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ

    Tháo gỡ “nút thắt” kết nối doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ

    Mới đây, lần đầu tiên tại Việt Nam, Bộ Công Thương đã ra mắt Hệ thống cơ sở dữ liệu ngành chế biến chế tạo và công nghiệp hỗ trợ, giúp các doanh nghiệp, nhà đầu tư tìm kiếm thông tin nhanh chóng, chính xác, đáp ứng nhu cầu kết nối đầu tư, hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp FDI, các tập đoàn đa quốc gia.