[Video] Bia Saigon Chill đánh thức mọi giác quan của bạn

Bia Saigon Chill với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, không những mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh tột độ mà còn giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia và lần đầu tiên khiến người uống thật sự say mê. Cảm giác sảng khoái và hậu vị mát lạnh của Bia Saigon Chill sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn, để từng ngụm bia đều mang đến sự sảng khoái tức thì, mang trọn vẹn con người bạn về tận hưởng cuộc vui.
Nguyên Vỵ

Video khác

  • [Video] Bia Saigon Special tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt

    [Video] Bia Saigon Special tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt

    Tháng 8/ 2019, Bia Saigon Special thay áo mới. Mang biểu tượng rồng Việt Nam mạnh mẽ đặt giữa nhãn nền xanh - trắng bạc, bao bì mới của Bia Saigon Special làm nổi bật khí chất mạnh mẽ, đầy tự hào dân tộc mà vẫn khẳng định đẳng cấp sang trọng của dòng bia. Với thành phần 100% malt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tầm cỡ Đông Nam Á, lên men theo phương pháp truyền thống dài ngày cho ra đời một hương vị thơm ngon và độc đáo tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt.

  • [Video] Bia Saigon Lager – Huy chương Vàng IBA

    [Video] Bia Saigon Lager – Huy chương Vàng IBA

    Năm 2019, Bia Saigon Lager đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá đến từ khắp các quốc gia để giành huy chương Vàng tại hạng mục “Giải thưởng quốc tế dành cho dòng Bia Lager dung tích nhỏ” tại IBA và cúp Vàng hạng mục German Heritage tại IBC. Năm 2021, một lần nữa Bia Saigon Lager lại khẳng định chất lượng vượt trội của mình bẳng Huy chương Bạc hạng mục Bia Lager Quốc tế (Best International Lager). Những giải thưởng này một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng vượt trội của Bia Saigon Lager.

  • [Video] Bia Saigon 333 - Diện mạo mới, vị huyền thoại

    [Video] Bia Saigon 333 - Diện mạo mới, vị huyền thoại

    Ngày 3/12/2019, SABECO tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Logo mới của sản phẩm gồm 03 màu đỏ hồng, màu vàng đồng và màu bạc; đồng thời điều chỉnh kích cỡ số “3” không đồng đều như trước, phần bao viền logo cũng được xóa bỏ. Hình ảnh biểu tượng mới của thương hiệu thể hiện tinh thần cởi mở, cá tính, dám bứt phá khỏi mọi giới hạn. Ba biểu tượng mới xuất hiện trên bao bì tượng trưng cho ba tinh hoa đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, nơi tạo nên hương vị huyền thoại của thương hiệu.

  • [Video] Bia Lạc Việt – Bia chuẩn Việt

    [Video] Bia Lạc Việt – Bia chuẩn Việt

    Không chỉ mang vị ngon đậm đà chất Việt, Bia Lạc Việt còn là sự khắc họa tinh thần Việt khi lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của người Việt trong những giai đoạn khó khăn, thử thách của cuộc sống. Sản phẩm đem đến cho người dùng những năng lượng tích cực để mở ra những góc nhìn tươi sáng, tạo nên sức mạnh xây dựng một cộng đồng lạc quan, vững tin hướng về những bước tiến trong tương lai. Bia Lạc Việt còn cam kết mạnh mẽ về sự đồng hành và lan tỏa giá trị tích cực của người Việt.