30 giải thưởng hấp dẫn của Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”

Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017 sẽ có 30 giải thưởng được trao với tổng trị giá giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017 với thông điệp “Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt” sẽ được diễn ra trong 5 tuần. Thời gian bình chọn bắt đầu từ 31/7/2017 đến 2/9/2017. Thời gian nhận ảnh tham dự bắt đầu từ ngày 24/7/2017 đến 27/8/2017. Những bức ảnh đạt giải là sẽ bao gồm 50% điểm bình chọn trên trang Fanpage và 50% điểm của Ban Tổ chức (Tính trên thang điểm 100). 04 ảnh có số điểm quy đổi nhiều nhất trong tuần (tính từ lúc đăng tải ảnh đến 21h00 thứ bảy hàng tuần) sẽ được trao giải Tuần của Ban Tổ chức.

Cuối chương trình, 02 ảnh có nhiều lượt Like và Share nhất trong mỗi tuần có thể cùng với các tác phẩm do Ban tổ chức lựa chọn sẽ được đăng dưới tên “Album Chung cuộc” trên Fanpage của Chương trình để tham gia bình chọn Giải Chung cuộc.

Mỗi tuần, 04 tác phẩm nhận được 50% điểm bình chọn trên trang Fanpage và 50% điểm của Ban Tổ chức cao nhất sẽ nhận được quà tặng trị giá 500.000 đồng/giải.

Giải Chung cuộc bao gồm: 01 Giải Nhất trị giá 10 triệu đồng, 02 Giải Nhì mỗi giải trị giá 5 triệu; 05 Giải Ba mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.

Đặc biệt, các phẩm đạt giải sẽ được Ban Tổ chức lựa chọn trưng bày trong Lễ Khai mạc và Bế mạc của Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam”. Các tác giả có thể kêu gọi bạn bè, người thân tham gia Like và Share ảnh tham dự Chương trình.

Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017 là một hoạt động thuộc Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam” năm 2017. Chương trình được Bộ Công Thương giao nhiệm vụ cho Tạp chí Công Thương tổ chức, thực hiện nhằm phát hiện, tôn vinh những hình ảnh đẹp, thể hiện tình yêu với sản phẩm, hàng hóa Việt Nam thông qua biểu cảm, hành động của nhân vật trong ảnh, thể hiện lòng tự hào trong việc sản xuất, kinh doanh và sử dụng hàng Việt Nam, thể hiện tình yêu đối với đất nước, con người Việt Nam.

Các tác giả có thể gửi nhiều ảnh có nội dung phù hợp với thể lệ của Chương trình qua hòm thư chính thức của Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2016” tại địa chỉ: [email protected] hoặc qua facebook của Chương trình: Tự hào hàng Việt 2017 https://www.facebook.com/TuhaohangVietNam.vn/

Chi tiết thể lệ Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017 xin vui lòng xem Tại đây.