8 thiết bị an ninh thông minh cần thiết cho gia đình bạn

Cuộc sống càng hiện đại thì việc sử dụng các thiết bị thông minh càng trở lên phổ biến, trong đó có các thiết bị an ninh thông minh góp phần bảo vệ an toàn cho gia đình bạn.

1. Khóa cửa thông minh

thiết bị thông minh
Khóa cửa thông minh giúp bạn quản lý chặt chẽ người ra vào ngôi nhà hiệu quả

Khóa cửa thông minh cho phép bạn mở khóa nhanh chóng chỉ với một vài thao tác nhỏ vô cùng tiện lợi. Sản phẩm được tích hợp 1 hoặc nhiều chức năng như: Vân tay, mã số, nhận diện khuôn mặt… giúp bạn mở cửa với nhiều phương thức mà vẫn đảm bảo an toàn, độ bảo mật cao.

Các thông tin ra vào cửa luôn được kết nối và lưu lại sẵn trên điện thoại, nên bất cứ lúc nào bạn cũng có thể kiểm tra ai đang ghé thăm ngôi nhà của mình, giúp bạn quản lý được chặt chẽ người ra vào ngôi nhà hiệu quả.

2. Chuông cửa thông minh

thiết bị thông minh
Chuông cửa thông minh giúp bạn biết được người ở trước cửa là ai

Chuông cửa thông minh là thiết bị giúp bạn biết được người ở trước cửa là ai, từ đó đưa ra quyết định có nên mở cửa hay không. Đặc biệt, trong trường hợp chỉ có trẻ em ở nhà, hệ thống này có thể gửi thông báo về điện thoại để bố mẹ biết họ là ai, giúp bảo vệ an toàn cho gia đình, tránh kẻ gian đột nhập.

3. Hệ thống camera giám sát

thiết bị thông minh
Camera an ninh có khả năng quay video, ghi hình

Camera giám sát hay còn gọi là camera an ninh, là một trong những thiết bị phòng chống kẻ xấu hiệu quả nhất, được nhiều gia đình, công ty... tin dùng. Sản phẩm có khả năng quay video, ghi hình lại một khu vực được cài đặt trước.

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên lắp đặt hệ thống camera có khả năng kết nối với trung tâm điều khiển, từ đó giúp việc quản lý được thực hiện một cách chủ động trong mọi điều kiện.

4. Đèn thông minh 

thiết bị thông minh
Đèn thông minh bật sáng khi có dấu hiệu xâm nhập

Có khả năng tương tác với môi trường xung quanh, với người dùng và các thiết bị thông minh khác như: remote, điện thoại, cảm biến hay thậm chí bằng giọng nói khi được kết nối qua wifi, bluetooth,...

Đèn thông minh cho phép bạn kiểm soát và điều chỉnh hệ thống đèn điện trong nhà theo ý muốn mọi lúc, mọi nơi. Một số đèn còn có khả năng bật sáng khi có dấu hiệu xâm nhập, tạo cảm giác như đang có người ở nhà, giúp ngăn kẻ trộm dòm ngó nhà bạn.

5. Hệ thống báo cháy

thiết bị thông minh
Hệ thống báo cháy giúp phát hiện, cảnh báo trong trường hợp xảy ra các sự cố về cháy nổ

Hệ thống báo cháy là một giải pháp tổng hợp tất cả các thiết bị liên quan được lắp đặt nhằm phát hiện, cảnh bảo trong trường hợp xảy ra các sự cố về cháy nổ khi có sự gia tăng nhiệt đột ngột, lửa lớn hay khí carbon monoxide có mật độ cao...

Hệ thống báo cháy ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn nhằm nhận được cảnh báo kịp thời qua âm thanh, cuộc gọi, hình ảnh hay ánh sáng... nhằm bảo vệ an toàn cho bản thân và các thành viên trong gia đình khi xảy ra sự cố không mong muốn.

6. Hệ thống báo động không dây

thiết bị thông minh
Hệ thống có tác dụng phát hiện ra sự bất thường và phát ra âm thanh cảnh báo

Gồm những thiết bị báo động chống trộm có kích thước nhỏ và rất nhạy cảm với những tác động từ môi trường xung quanh. Hệ thống này có tác dụng phát hiện ra sự bất thường và phát âm thanh cảnh báo cho gia đình.

Được thiết kế theo công nghệ hiện đại, đơn giản nhưng rất hiệu quả, sản phẩm có 2 chức năng chính là báo trộm đột nhập hoặc báo khách đến thăm nhà, giúp bạn kiểm soát được người ra vào ngôi nhà của mình nhằm bảo vệ gia đình hiệu quả.

7. Hàng rào điện tử hồng ngoại 2 tia

thiết bị thông minh
Thiết bị tạo thành một rào chắn bảo vệ, ngăn chặn các trường hợp cố tình đột nhập

Hàng rào điện tử hồng ngoại 2 tia sẽ tạo thành một rào chắn bảo vệ khu vực, ngăn chặn mọi trường hợp cố tình đột nhập vào bên trong hoặc các trường hợp phá hoại tháo gỡ hàng rào. Đây là giải pháp bảo vệ toàn diện cho các hộ gia đình, biệt thự, trang trại, nhà xưởng…

Hàng rào có khả năng thu, phát tối đa 100 mét là giải pháp đang được nhiều người ứng dụng hiệu quả. Thiết bị chống trộm này sẽ là mức đầu tư tiết kiệm và hiệu quả ngăn chặn ngay từ bên ngoài, không cho trộm có cơ hội vào sâu bên trong khu vực cần được bảo vệ.

8. Bộ an ninh trung tâm

thiết bị thông minh
Chỉ cần kích hoạt bộ an ninh trung tâm, các thiết bị khác sẽ hoạt động theo

Bộ an ninh trung tâm có tác dụng liên kết các thiết bị an ninh với nhau. Từ đó, bạn chỉ cần kích hoạt trung tâm, thì các thiết bị khác sẽ hoạt động theo, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả.