Apple lần đầu tung ưu đãi dành riêng cho học sinh, sinh viên tại Việt Nam

Học sinh, sinh viên cũng như nhân viên trong ngành giáo dục tại Việt Nam sẽ được tặng quà khi mua các sản phẩm Apple trong mùa tựu trường 2023.

Đây là lần đầu tiên Apple triển khai chương trình khuyến mãi “Back to School” tại thị trường Việt Nam và hướng tới đối tượng là sinh viên đang theo học đại học hoặc mới nhập học cũng như giáo viên và nhân viên trong ngành giáo dục thuộc mọi cấp bậc.

Người dùng cần xác nhận với UNiDAYS
Người dùng cần xác nhận với UNiDAYS để có thể mua sản phẩm Apple với giá ưu đãi

Cụ thể, trên trang chủ bán hàng online của Apple tại Việt Nam đã hiển thị mục “Back to School” với tên gọi “Mùa tựu trường - Ưu đãi dành cho ngành giáo dục 2023”.

Để nhận được những ưu đãi của Apple, người dùng cần xác nhận là học sinh, sinh viên hoặc nhân viên của trường thông qua UNiDAYS. Sau đó, sẽ tới với những ưu đãi khi mua sản phẩm Apple dành riêng cho Việt Nam như:

- Khi mua Mac mini, người dùng được tặng AirPods 2.

- Khi mua iMac 24 inch, Macbook Pro hoặc Macbook Air, người dùng được nhận AirPods 3.

- Khi mua iPad Pro hoặc iPad Air, người dùng nhận được Apple Pencil 2.

Ngoài ra, người dùng có thể đổi sang Airpods Pro 2 nhưng sẽ phải bù thêm chi phí chênh lệch. 

Người dùng dùng ấn vào Ghé thăm cửa hàng
Người dùng dùng ấn vào Ghé thăm cửa hàng

Chưa hết, “Back to School” cũng sẽ bao gồm ưu đãi giảm giá 20% khi mua kèm gói bảo hiểm Apple Care+ cho các sản phẩm mua tại trang bán hàng Apple Giáo dục, đi kèm với các gói dịch vụ trực tuyến được giảm giá.

Trên thị trường quốc tế, Apple cũng từng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi "Back to School" đặc biệt cho các khách hàng giáo dục. Chương trình ra mắt ở các quốc gia vào các thời điểm khác nhau trong năm tùy thuộc vào lịch học tại quốc gia đó, và thường kéo dài trong khoảng 2 tháng. Với khu vực Bắc Mỹ và châu Âu, "Back to School" thường ra mắt vào khoảng tháng 6 đến tháng 7; trong khi tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Apple sẽ tung ra chương trình khuyến mãi trong thời gian tháng 1 đến tháng 2. 

Đối với những người đủ điều kiện, các sản phẩm Apple thường được tặng như tai nghe AirPods hoặc Beats miễn phí, thẻ quà tặng miễn phí cho iTunes/App Store hoặc Apple Store hoặc iPod miễn phí, với các phần mềm miễn phí thay đổi theo năm. 

Sau khi xác nhận trường học, người dùng sẽ có thể mua sản phẩm Apple với giá ưu đãi
Sau khi xác nhận trường học, người dùng sẽ có thể mua sản phẩm Apple với giá ưu đãi

Trong một số chương trình, khi một mặt hàng phụ kiện miễn phí được cung cấp, người dùng thường có tùy chọn nâng cấp lên mẫu cao cấp hơn với mức giá chiết khấu, chẳng hạn như chọn AirPods Pro thay vì AirPods miễn phí và chỉ trả phần chênh lệch giá.