Barcelona tìm cách đưa Wilfred Ndidi về Nou Camp

FC Barcelona đang để mắt tới ngôi sao Championship, Wilfred Ndidi. Đội bóng của Xavi “đang tìm cách thuyết phục tiền vệ Leicester hết hợp đồng chuyển đến Tây Ban Nha.”

Barcelona đang để mắt đến Wilfred Ndidi, tiền vệ hiện đang chơi ở Championship. Theo Sport, vào mùa hè năm sau, gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ nỗ lực đưa Wilfred Ndidi của Leicester, khi cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với nhà cựu vô địch Premier League vào cuối mùa giải.

Wilfred Ndidi
Xavi đang tăng cường nhân sự ở hàng tiền vệ cho Barcelona 

Đội bóng của Xavi đang tiếp tục củng cố đội hình để trở lại vị trí hàng đầu châu Âu. FC Barcelona đã vô địch LaLiga mùa trước nhưng hiện đang đứng thứ ba và kém đội dẫn đầu bốn điểm trên bảng xếp hạng mùa này.

FC Barcelona may mắn sở hữu nhiều tiền vệ tài năng, bao gồm cả Gavi và Pedri, nhưng họ đang muốn tăng cường nhân lực cho tuyến tiền vệ của đội bóng trong 12 tháng tới.

Wilfred Ndidi,Wilfred NdidiWilfred Ndidi
Barcelona được cho là đang để mắt đến một tiền vệ của Leicester 

Wilfred Ndidi và Leicester vẫn chưa thống nhất các điều khoản trong hợp đồng mới, nhiều khả năng cầu thủ 26 tuổi này sẽ rời Leicester khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới. 

Wilfred Ndidi được đánh giá là một cầu thủ giỏi hơn nhiều so với tiêu chuẩn của Championship, nhưng đã bị buộc phải chơi ở Championship mùa này sau khi không đạt được thỏa thuận chuyển đi vào mùa hè.

Wilfred Ndidi,
Ndidi là một trong những cầu thủ nổi bật ở Championship mùa này 

Tuyển thủ Nigeria đã có 12 lần ra sân ở Championship mùa này với Leicester, đội bóng đang đứng đầu bảng, hơn Ipswich ở vị trí thứ hai 3 điểm và hơn đội xếp thứ ba là Leeds 11 điểm, đồng nghĩa với việc họ có lợi thế lớn trong việc thăng hạng mùa giải tới.

Wilfred Ndidi cũng đã chơi ba lần ở Carabao Cup, trước đó đã góp mặt ở cả Premier League và Europa League trong 252 lần ra sân cho Leicester kể từ khi gia nhập với giá 14 triệu bảng từ Genk vào năm 2017.

Wilfred Ndidi,
Wilfred Ndidi sẽ hết hợp đồng với Leicester vào cuối mùa giải và có thể rời câu lạc bộ

Để đưa được Wilfred Ndidi về sân Nou Camp, FC Barcelona buộc phải tìm cách để ký hợp đồng với cầu thủ. Và do hạn chế về tài chínhvà việc chuyển nhượng tự do vào cuối mùa sẽ là thương vụ hoàn hảo dành cho FC Barcelona.

Có thông tin cho rằng Bayern Munich, Atletico Madrid và Juventus cũng để mắt tới Wilfred Ndidi.

Đội bóng xứ Catalan được cho là đã tiếp cận Leicester để ký hợp đồng với Wilfred Ndidi trong quá khứ, nhưng được báo giá 61,3 triệu bảng, cuối cùng đã từ bỏ thỏa thuận.

Tuy nhiên, khi hợp đồng hết hạn nghĩa là không có phí chuyển nhượng và có khả năng cầu thủ này sẽ rất muốn có cơ hội chuyển đến thi đấu cho FC Barcelona, một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới.

Hưng Nguyên