Bộ Công Thương trao tặng, truy tặng Huân chương Độc lập, Huân chương Lao động cho các cán bộ nguyên là lãnh đạo các đơn vị thuộc các bộ tiền nhiệm

Hôm nay (24/12), Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao tặng, truy tặng Huân chương Độc lập, Huân chương Lao động cho các đồng chí nguyên là lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa và các đồng chí nguy

Tới dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Công Thương Lê Dương Quang, các đồng chí đuợc tặng thưởng Huân chương và đại diện thân nhân gia đình các đồng chí được truy tặng Huân chương, lãnh đạo đại diện các cơ quan thuộc Bộ Công Thương, Đảng uỷ Bộ Công Thương, Công đoàn Công Thương Việt Nam. 




Thứ trưởng Lê Dương trao tặng, truy tặng Huân chương cho các đồng chí.Tại Lễ trao tặng, truy tặng tổ chức lần này, Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Lê Dương Quang đã trao, truy tặng Huân chương Độc lập cho 02 đồng chí và Huân chương Lao động các hạng cho 07 đồng chí.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Lê Dương Quang nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí và thân nhân gia đình được nhận Huân chương lần này. Thứ trưởng cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của thế hệ lão thành cách mạng, các cán bộ ngành Công Thương lớp trước. Sự cống hiến của các bậc tiền nhiệm là một phần không nhỏ cho sự phát triển của ngành Công Thương nói riêng và sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc nói chung. Những tấm gương sáng của các đồng chí là nguồn cổ vũ lớn lao cho các thế hệ hôm nay và mai sau đem hết nhiệt huyết và trí tuệ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa. Tiếp bước truyền thống cha anh, CBCCVC ngành Công Thương tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2013.

Ông Nguyễn Như Chinh -- Vụ trưởng Vụ Thi đua khen Thưởng Bộ Công Thương đọc Quyết định trao tặng, truy tặng.Đại diện các cán bộ được nhận Huân chương, đồng chí Vũ Văn Trung bày tỏ sự xúc động và niềm vinh dự.

Đại diện các cán bộ được nhận phần thưởng hôm nay, đồng chí Vũ Văn Trung – nguyên Vụ trưởng, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Nhật Bản bày tỏ xúc động và vinh dự khi được nhận những phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước vì những đóng góp đối với sự nghiệp cách mạng, xây dựng Chủ nghĩa xã hội. Đồng chí hứa sẽ phát huy tinh thần Công Thương và những vinh dự Đảng và Nhà nước đã dành tặng, sẽ luôn là người công dân tốt, đảng viên gương mẫu, cùng gia đình trở thành gia đình gương mẫu. Đồng chí cũng chúc Lãnh đạo, cán bộ ngành Công Thương tiếp tục đạt nhiều thành tựu trong công tác.