CBCNV Cơ quan Tổng Công ty Phát điện 3 thực hiện hiến máu hưởng ứng Tuần lễ hồng của EVN

Ngày 31/12/2015 đã có 54 lượt CBCNV Cơ quan Tổng Công ty Genco 3 tình nguyện tham gia hiến máu với gần 50 đơn vị máu được tiếp nhận.

Thực hiện theo Chỉ thị Liên tịch của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam số 4899/CTLT - EVN - CĐĐVN ngày 20/11/2015 về việc thực hiện các hoạt động an sinh xã hội kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2015) và chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, hưởng ứng Tuần lễ Hồng của EVN, Đoàn Thanh niên đã phối hợp Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty Phát điện 3 vận động CBCNV tích cực tham gia và tuyên truyền cho mọi người hiểu rõ hiến máu cứu người là hành động nhân đạo, nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội.

Hiến máu nhân đạo là hoạt động mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, biểu hiện tấm long nhân ái của CBCNV Cơ quan Tổng Công ty Phát điện 3. Đoàn Thanh niên, Công đoàn cơ quan Tổng Công ty sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp này, thúc đẩy, phát triển những phong trào an sinh xã hội với mong muốn góp phần xây dựng cho địa phương, cho cộng đồng, chia sẻ tình yêu thương đến cho mọi người.